ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2552

ลองดูกันซิว่าวันเกิดของคุณจะสามารถสื่อวิญญาณได้อย่างไร

ลองดูกันซิว่าวันเกิดของคุณจะสามารถสื่อวิญญาณ
ได้อย่างไร
ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ~ หลีกเลี่ยงที่จะใกล้ชิดกับหญิงตั้งครรภ์ ในสภาพที่คุณอ่อนแอไม่ทางกายก็ทางใจ เพราะบางสิ่งที่กำลังจะเกิดกับหญิงตั้งครรภ์ อาจทำให้คุณเห็นบางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้

~ ผู้ที่เกิดวันจันทร์ ~ ผู้ที่เกิดวันนี้ควรหลีกเลี่ยงหรือห่างไกลการมองสะท้อนของกระจก โดยเฉพาะกระจกร้าว ตั้งแต่หลังเที่ยงคืนเป็นต้นไป และอย่าทักเสียงแปลกที่เหมือนเสียงเรียกร้อง เพราะนั่นอาจจะเป็นเสียงทวงถามวิญญาณของคุณ

~ ผู้ที่เกิดวันอังคาร ~ ห้องน้ำเป็นสถานที่ที่ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะก้าวเท้าผ่านถ้าไม่จำเป็น เพราะอาจมีบางสิ่งแฝงกายและติดตามตัวคุณ มิฉะนั้นคุณอาจเห็นบางอย่างที่ไม่ควรเห็น หรือคุณอยากลองดีก็เชิญ

~ ผู้ที่เกิดวันพุธ ~ ห้ามเด็ดขาดกับการไปงานศพ เพราะว่าจะมีภูตผีตายโหงสิงสถิตติดตามตัว แต่ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังกลับจากพิธีให้รีบอาบน้ำ(โดยเฉพาะน้ำว่าน)ก่อนเที่ยงคืน

~ ผู้ที่เกิดวันพฤหัส ~ อย่ามองหัวบันไดในที่มืด อย่าทักเสียงแปลกที่เหมือนเรียกชื่อคุณ คุณไม่ได้หูแว่วหรอก เพียงแต่มีบางสิ่งต้องการที่จะสื่อบางอย่างกับคุณ ให้คุณหลับตาแล้วถอยหลัง 1 ก้าวแล้วเสียงจะหายไป

~ ผู้ที่เกิดวันศุกร์ ~ กรรมอดีตจากชาติภพที่แล้วกำลังติดตามเป็นเงา ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางโดยทางน้ำเพราะว่าธาตุน้ำ อาจเป็นตัวเชื่อมต่อระหว่างโลกวิญญาณกับโลกมนุษย์

~ ผู้ที่เกิดวันเสาร์ ~ อย่าแปลกใจที่คุณจะได้ยินเสียงสุนัขเห่าหอนอย่างโหยหวน เพราะว่าดวงวิญญาณกำลังรายล้อมรอบตัวคุณ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคนเกิดวันนี้ก็คือ อย่าจ้องมองศาลพระภูมิ

รายการบล็อกของฉัน