ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2552

4 โจ๋ พิสูจน์วิญญาณบ้านร้าง เห็นภาพหญิงซิ่งรถหนี คว่ำดับ 1


หนุ่มลูกครึ่ง สวิสเซอร์แลนด์-ไทย พา 2 เพื่อนสาว 1 เพื่อนชาย บุกพิสูจน์วิญญาณเฮี้ยนบ้านผีสิง เกิดเห็นภาพลวงตาเป็นผู้หญิงอยู่ในบ้านร้าง ซิ่งเก๋งหนีกระเจิง รถขยะโผล่ริมถนนตกใจหักพวงมาลัยหลบ เสียหลักหมุนหลายตลบขึ้นเกาะกลางถนน ฟาดต้นลั่นทม เพื่อนสาวกระเด็นหลุดจากรถคอหักดับคาที่

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 11 มี.ค.2552 ร.ต.ท.อานนท์ อินทร์ฟอง พนักงานสอบสวน สภ.ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากอาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ ว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีแดง หมายเลขทะเบียน กร-1602 ชลบุรี เสียหลักชนกับเกาะกลางถนนและต้นลั่นทม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 158 ถนนสุขุมวิทหมายเลข 3 เส้นทางสัตหีบ-พัทยา หน้าร้านสะดวกซื้อเพชรมาร์ท หมู่ที่ 4 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบรถเก๋งคันดังกล่าวพังยับเยิน ขึ้นอยู่บนเนินเกาะกลางถนน ติดกับต้นลั่นทม และพบนางสาวปนัดดา แซ่ลี้ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/6 หมู่ที่ 5 ต.หนองเกตุใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นักศึกษาระดับ ปวช.1 วิทยาลัยคิงส์ตั้นบริหารธุรกิจ พัทยา เสียชีวิตสภาพคอหัก อยู่ในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 3 ราย ทราบชื่อว่านายแพททริก เชินเน่นเบอเกอร์ อายุ 19 ปี เป็นคนขับรถเก๋ง ลูกครึ่งไทย-สวิสแลนด์ พักอยู่บ้านเลขที่ 50/17 หมู่ที่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง นายวิทวัส หินอ่อน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/45 หมู่ที่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และนางสาวพัชรินทร์ ศรีอินทร์ อายุ 16 ปี อยู่ซอยวัดเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง นักศึกษาวิทยาลัยคิงส์ตั้น ระดับปวช.1 มีบาดแผลฉกรรจ์ที่คอด้านซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

จากการสอบสวนนายแพททริก คนขับรถ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ได้พาเพื่อน 3 คน ขับรถเก๋งออกจากเมืองพัทยา โดยมีนางสาวพัชรินทร์ นั่งเบาะหน้าข้างคนขับ ส่วนนายวิทวัส หินอ่อน และนางสาวปนัดดา แซ่ลี้ นั่งอยู่เบาะหลัง จึงได้ขับรถมุ่งหน้ามาที่บ้านร้างชายหาดบางเสร่ อ.สัตหีบ ซึ่งมีคนร่ำลือกันว่าเป็นบ้านผีสิง ผีดุ เคยมีรายการท้าพิสูจน์มาถ่ายหลายครั้งก็เจอดีกลับไปทุกครั้ง ทำให้อยากพิสูจน์ว่ามีผีหรือวิญญาณเฮี้ยนจริงหรือไม่ จึงได้พาเพื่อนบุกเข้าไปในบริเวณบ้านร้าง

ปรากฏว่าเมื่อไปพิสูจน์ได้เห็นผู้หญิงเดินอยู่รอบบ้าน จึงเกิดอาการกลัว ตกใจ บอกเพื่อนๆว่าเห็นผู้หญิง จึงได้ขับรถหนีออกมาอย่างรวดเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่ามีรถขยะอยู่ซอยหน้า เกรงว่าจะออกมาจึงได้หักพวงมาลัยหลบ แต่ปรากฎว่าการหักพวงมาลัยหลบมีความรู้สึกว่าพวงมาลัยเหมือนถูกกระชากจนเสีย หลักฟาดกับเกาะกลางถนน ต้นลั่นทม เพื่อนสาวกระเด็นตกลงมากระแทกกับถนนเสียชีวิต

ด้าน นายดำ (นามสมมุติ) คนขับรถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง กล่าวว่า บ้านหลังนี้เป็นของชาวต่างชาติ มีประวัติยาวนาน เป็นบ้าน 2 ชั้น มีห้องใต้ดิน เคยใช้ในการถ่ายหนังเรื่อง ไอ้งูเห่า มีสมบัติ เมทนี เป็นพระเอก อรัญญา นามวงศ์ เป็นนางเอกในยุคนั้น จนในที่สุดบ้านได้ถูกปล่อยร้างไม่มีคนอยู่ วัยรุ่นจึงนิยมเข้าไปมั่วสุมยาเสพติด กระทั่งมีการพาหญิงสาวเข้าไปข่มขืนและฆ่าทิ้งเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุดเป็นที่นิยมของนักศึกษาเข้ามาพิสูจน์กันว่าวิญญาณมีจริงหรือไม่ มีรายการเรื่องวิญญาณมาถ่ายทำหลายครั้ง ส่วนเรื่องวิญญาณเฮี้ยนนั้นเป็นเรื่องปกติธรรมดา ชาวบ้านไม่มีใครกล้าผ่านเข้าซอยบ้านหลังนี้ เพราะมีตนไม้ปกคลุมทึบ น่ากลัว วังเวง

ขอบคุณที่มาข้อมูล คม ชัด ลึก

รายการบล็อกของฉัน