ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

สาว 30 หัวตั้งผีห้องขังกองปราบเฮี้ยนโผล่หลอก





ผีกองปราบเฮี้ยนไม่เลิก! คราวนี้สาววัย 30 ผู้ต้องหาคดียักยอกทรัพย์เจอดี อ้างเจอผู้ชายวัยกลางคนสวมเสื้อกล้ามสีแดงมาร้องช่วยให้พาออกจากห้องขัง แถมแนะวิธีปลดปล่อย ผู้ต้องหาถึงกับขนหัวลุก ต้องชวน ตร.นั่งคุยเป็นเพื่อนจนถึงเช้า รับไม่เคยได้ยินกิตติศัพท์เรื่องผีกองปราบมาก่อน
วันนี้ (14 ม.ค.) ที่กองปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลากลางดึกที่ผ่านมาขณะที่ ด.ต.บุญเยี่ยม ลอยแก้ว เจ้าหน้าที่สิบเวร ประจำหน้าห้องขังกองปราบปราม ได้ตรวจตราความเรียบร้อย พบนางอรุณรัตน์ พูนดิษฐ์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดียักยอกทรัพย์ที่ถูกเพิ่งจับกุมตัวตามหมายจับศาลตลิ่งชั่น ที่ 877/2552 ลงวันที่ 20 ส.ค.2552 ข้อหายักยอกทรัพย์ มีพฤติการหลบหนีไม่มาศาลตามกำหนดนัด ยืนเกาะประตู ส่งเสียงร้องอยู่หน้าห้องขังขอให้ตำรวจช่วยมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะถูกผีหลอก

เบื้องต้นจากการสอบถามนางอรุณรัตน์ ให้การด้วยสีหน้าตื่นตระหนกว่า หลังจากถูกจับกุมตัวมาแล้ว พนักงานสอบสวนก็นำตัวไปสอบปากคำก่อนที่จะนำลงมาขัง เนื่องจากจะต้องรอนำตัวส่งศาล ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสิบเวรที่หน้าห้องขังได้มอบผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณสีแดงมาให้หนึ่งผืน ตอนแรกก็ไม่รู้สึกเอะใจอะไร หลังจากเข้าห้องขังก็พยายามจะนอนพักผ่อน จนเวลาประมาณตี 1 กว่าๆ ขณะนั้นรู้สึกครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนกำลังฝัน ก็พบชายวัยกลางคนสวมใส่เสื้อกล้ามสีแดงมายืนเกาะที่บริเวณประตูห้องขัง แล้วบอกว่าเขาถูกขังอยู่นานแล้ว ขอให้ตนช่วยนำเขาออกจากห้องขังนี้เสียที พร้อมกับบอก


พิธีก็คือให้อัญเชิญพระและตราของแผ่นดิน มาไว้ภายในห้องขังกองปราบปรามก็จะทำให้เขาเป็นอิสระทันที หากไม่ทำเขาก็จะถูกขังอยู่ในห้องขังของกองปราบปรามตลอดไปนางอรุณรัตน์กล่าวต่อว่า ขณะนั้นได้มีเจ้าหน้าที่เดินมาตรวจดูความเรียบร้อยภายในห้องขัง จึงหันไปถามว่าผู้ต้องหาชายสวมเสื้อแดงที่ถูกขังอยู่ห้องใกล้กันหายไปไหนแล้ว จึงทราบความจริงว่ามีตนถูกขังอยู่เพียงคนเดียว ทำให้รู้สึกหวาดกลัว จึงขอร้องให้สิบเวรคนดังกล่าวมานั่งคุยเป็นเพื่อนจนสว่าง และเพิ่งจะทราบความจริง โดยก่อนหน้านี้ตนไม่เคยทราบข่าวผีเสื้อแดงมาก่อนเลย

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับความเฮี้ยนของผีเสื้อแดงนั้นเป็นที่ล่ำลือกันมานาน ที่ผ่านมาได้มีผู้ต้องขังพยายามผูกคอตายมาแล้วหลายครั้ง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายฉลาด เสนารัตน์ วัย 40 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้ต้องหาข่มขืนหลานสาวในไส้ วัย 11 ขวบ จนตั้งท้องและคลอดลูก อีกรายคือ นายศักดิ์ชัย อุตตะละ วัย 50 ปี อาจารย์ประจำชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านคำตานา อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ผู้ต้องหากระทำชำเราลูกศิษย์วัย 13 ปี ของตัวเอง แต่ในรายของ นายศักดิ์ชัย เจ้าหน้าที่ช่วยได้ทัน แต่ก็ไปผูกคอตายที่บ้านเกิด และที่ผ่านมาเคยมีการนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีสวดมนต์ปัดรังควาน และทำบุญมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็ยังเกิดเหตุสยองขวัญขึ้นอีก อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าจากการบอกเล่าของผู้ประสบเหตุล่าสุดก็เชื่อว่าน่าจะเป็นการปรากฏตัวให้เห็นเป็นครั้งสุดท้ายของผีห้องขัง

รายการบล็อกของฉัน