ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

รอยเท้าปีศาจ... ( Devil's footprints )


Devil's footprints รอยเท้าปริศนา ถูกค้นพบในเมือง Devon ประเทศอังกฤษ รอยเท้านี้ปรากฎขึ้นอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่เคยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อนานแสนนานมาแล้ว ที่ชาวบ้านรู้จักกันดีว่าตำนาน ( 100 mile trail ) มีการพบรอยเท้าประหลาดบนพื้นหิมะเมื่อปี ค.ศ.1855 ทำให้ Jill Wade ชายเกษียรอายุ ประกาศว่าจะเป็นผู้ไขปริศนานี้เอง นักวิทยศาสตร์จาก The Center for Fortean Zoology ทำการสำรวจรอยเท้าดังกล่าว

โดยรอยเท้านี้มีขนาดกว้าง 12.7 เซ็นติเมตร ระยะก้าวอยู่ระหว่าง 28 - 43 เซ็นติเมตร ซึ่งเขากล่าว "ว่ารอยเท้านี้คล้ายกับตำนานเมื่อ 154 ปีที่แล้ว แต่ตนเองเชื่อว่ารอยเท้าดังกล่างน่าจะเ็ป็นของสัตว์ จำพวกกวางมากกว่าที่จะเป็นปีศาจ
( Devil )
ตำนานแกะรอย 100 ไมล์
100 miles trail
ตำนานแกะรอย 100 ไมล์ ( Mysterious 100 miles trail )
เรื่องมีอยู่ว่าเย็นวันหนึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1855 เกิดหิมะตกในเมือง Devon แต่มาในรุ่งขึ้นเมื่อชาวเมืองพบว่ามีรอยเท้าประหลาด เป็นรูปกลีบเท้าของข้างบนพื้นหิมะ แต่ที่แปลกรอยเท้านี้มีปรากฎบนหลังคาบ้าน ทั้งยังมีเพียงแค่ 2 ข้าง ไม่เหมือนสัตว์ที่ต้องมี 4 ข้าง เมื่อทำการแกะรอยก็พบว่าที่เมืองอื่นก็มีรอยเท้าในลักษณะนี้เกิดขึ้นในวันเดียวกัน แต่เมืองทั้งสองห่างกันถึง 100 ไมล์ และยังต้องข้ามแม่น้ำ Exe อีก 2 ไมล์ จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเดินทางได้ภายหนึ่งคืน รอยเท้าดังกล่าวมีลักษณะเป็นรอยกลีบเท้าสัตว์ มีแค่ 2 ข้าง รอยเท้ากว้าง ยาว 10 เซ็นติเมตร กว้าง 7 เซ็นติเมตร ระยะก้าว 21 เซ็นติเมตร เหตุการณ์ดังกล่างทำชาวบ้านหวาดกลัว ว่าเป็นรอยเท้าของปีศาจ
( Devil )

รายการบล็อกของฉัน