ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

ตำนานแม่มดแห่งเมือง Blair



เมืองเล็กๆ ที่ชื่อ Blair ตั้งอยู่ที่ North Central Maryland, 2 ชั่วโมงจาก Washington, D.C.
เรื่องราวตำนานแม่มดแห่งเมือง Blair นั้น เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นทั้งหมด โดยมีชื่อเสียงขึ้นมาจากภาพยนตร์เรื่อง Blair Witch Project ซึ่งตำนานของแม่มดแห่งเมือง Blair นั้นได้มีการนำเสนอเป็น time line ดังนี้

กุมภาพันธ์ ปี 1785 เด็กๆ หลายคนกล่าวหา Elly Kedward ว่าล่อลวงพวกเขาไปที่บ้านของหล่อน เพื่อที่จะดูดเลือดพวกเขา Kedward ถูกพบว่ามีพฤติกรรมแปลกๆ คล้ายๆ พวกแม่มด จึงถูกเนรเทศออกจากหมู่บ้าน ท่ามกลางฤดูหนาวอันโหดร้าย และสันนิษฐานว่าตาย
พฤศจิกายน ปี 1786 ก่อนกลางฤดูหนาว บรรดาโจทก์ของ Kedward ทั้งหมด รวมทั้งครึ่งหนึ่งของเด็กๆ ในเมืองได้หายสาปสูญไป ด้วยความกลัวในคำสาปแช่ง ชาวเมืองได้อพยพออกจากเมืองไป และสาบานว่าจะไม่พบเอ่ยถึงชื่อของ Elly Keyward อีกเลย

พฤศจิกายน ปี 1809 ตำนานเกี่ยวกับแม่มดแห่งเมือง Blair นี้ ได้ถูกเผยแพร่สู่สาธารณชน หนังสือหายากเล่มนี้ ถูกเข้าใจว่าเป็นนิยายธรรมดา ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของเมืองที่สงบสุขแห่งหนึ่ง ที่ถูกสาปแช่งโดยแม่มดที่ถูกขับไล่ออกจากเมือง
ปี 1824 Burkittville ถูกพบว่าตั้งอยู่บนพื้นที่ของเมือง Blair
สิงหาคม ปี 1825 พยาน 11 คน ได้ให้การว่า เห็นมือซีดๆ ของผู้หญิงข้างหนึ่ง ยื่นออกมา และผลักเด็กน้อย Eileen Treacle วัย 10 ปีลงไปใน Tappy East Creek ซึ่งร่างกายของผู้หญิงเจ้าของมือนั้นไม่เคยถูกเห็นใหม่อีกเลย และภายหลังจากการจมน้ำ 13 วัน อ่าวเล็กๆ แห่งนั้นก็ถูกปิดกั้นโดยกอไม้ลื่นๆ
มีนาคม ปี 1886 Robin Weaver วัย 18 ปี ถูกรายงานว่าหายตัวไป และคณะสำรวจก็ถูกส่งออกไปเพื่อค้นหาเขา ซึ่งแม้ว่าเขาจะกลับมาแล้ว แต่คณะสำรวจชุดที่หนึ่งก็ไม่ได้กลับมา ร่างของพวกเขาถูกพบหลายสัปดาห์ต่อมาที่ Coffin Rock โดยแขนและขาของพวกเขาถูกมัดเข้าด้วยกัน และถูกคว้านไส้พุงออกอย่างหมดจด

Burkittville ในเมือง Frederick รัฐ Maryland ซึ่งอยู่ห่างจาก Washington, D.C. ประมาณ 1 ชั่วโมง
พฤศจิกายน ปี 1940 - พฤษภาคม ปี 1941 เริ่มต้นที่ Emily Hollands เด็กๆ ทั้งหมด 7 คนถูกลักพาตัวไปจากบริเวณพื้นที่รอบๆ เมือง Burkittsville, Maryland
25 พฤษภาคม ปี 1941 ชายที่ชื่อ Rustin Parr เดินมาที่ตลาด และบอกแก่ผู้คนที่นั่นว่า เขาบรรลุมรรคผล แล้ว หลังจากนั้น ตำรวจใช้เวลาถึง 4 ชั่วโมงเพื่อไปบ้านซึ่งทำจากไม้ ตั้งอยู่อย่างสันโดษของเขา และตำรวจก็ได้พบร่างกายของเด็กที่หายไปทั้ง 7 คน ในห้องใต้ถุนบ้าน ซึ่งร่างกายของเด็กแต่ละคน ถูกฆ่าเพื่อบูชายัญ และถูกคว้านท้องหมด Parr ยอมรับสารภาพและเล่ารายละเอียดทั้งหมด เขาบอกแก่เจ้าพนักงานว่า เขาทำเพื่อ ผีหญิงชรา (an old woman ghost) ที่สิงอยู่ในต้นไม้ใกล้ๆ บ้านของเขา เขาถูกตัดสินว่าผิดและถูกแขวนคออย่างรวดเร็ว

Rustin Parr อายุ 38 ปี เมื่อปี 1941 เขาอาศัยอยู่ที่เมือง Frederick รัฐ Maryland ตลอดทั้งชีวิตของเขา
20 ตุลาคม ปี 1994 นักเรียนของวิทยาลัย Montgomery, Heather Donahue, Joshua Leonard และ Michael Williams ได้มาถึงที่เมือง Burkittsville เพื่อที่จะสัมภาษณ์ชาวเมืองเกี่ยวกับตำนานของแม่มดแห่งเมือง Blair เพื่อเป็น project สำหรับชั้นเรียน Heather สัมภาษณ์ Mary Brown หญิงชราวิกลจริตผู้ซึ่งอาศัยอยู่ในบริเวณนั้นตลอดชีวิตของเธอ Mary อ้างว่า เธอเคยเห็นแม่มดแห่งเมือง Blair ในวันหนึ่ง ใกล้ๆ กับ Tappy Creek ซึ่งปรากฏกายในลักษณะที่มีขนรุงรัง ครึ่งมนุษย์ครึ่งอสูร
ซึ่งเรื่องราวที่จะปรากฎหลังจากนี้ ก็คือเรื่องราวในภาพยนตร์ หากคุณสนใจก็ลองไปหาภาพยนตร์มาดูกันต่อก็แล้วกัน
 gi
เรียบเรียงข้อมูลเพิ่มเติมโดยmanman

รายการบล็อกของฉัน