ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ข่าว ฮือฮาคนงานจีนเจอ งูยักษ์ 140 ปี


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ว่า คนงานชาวจีน ขับแทรกเตอร์ขุดดิน ถางป่า ปรับพื้นที่เพื่อสร้างถนนสายใหม่ แต่ต้องตะลึงเมื่อพบงูยักษ์ขนาดมหึมา ยาวกว่า 16.7 เมตร คาดอายุมากถึง 140 ปี...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 12 พ.ย. ว่า คนงานชาวจีน ขับแทรกเตอร์ขุดถางป่า เพื่อสร้างถนนสายใหม่ ที่เมืองกูผิง มณฑลเจียงซี แต่ต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบงูขนาดมหึมาถึง 2 ตัว
กลุ่มคน งานระบุว่า ขณะทำการขุดดิน และถางป่า เพื่อปรับพื้นที่อยู่นั้น กลับพบเลือดบริเวณหน้าดิน แต่การขุดยังดำเนินต่อไป กระทั่งพบงูขนาดมหึมา วัดความยาวได้ราว 16.7 เมตร หนักกว่า 300 กิโลกรัม และคาดว่ามีอายุมากถึง 140 ปี อยู่ในสภาพอ่อนแรง คาดว่าเป็นเพราะการขุดดินอาจส่งผลให้งูยักษ์ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้คน งานกล่าวว่า นอกจากงูยักษ์ตัวดังกล่าวยัง พบงูเหลือม ขนาดใหญ่อีก 1 ตัว บริเวณเดียวกัน เป็นเหตุให้บรรดาคนงานตั้งสติไม่อยู่และวิ่งหนีไปในที่สุด หลังจากรวบรวมสติคืนมาได้ก็ย้อนกลับมายังสถานที่เกิดเหตุ แต่งูเหลือมได้เลื้อยหนีหายเข้าไปในป่าแล้ว เหลือแต่เพียงงูยักษ์ ที่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และตายในที่สุด
ภาพของงูยักษ์ตัวดังกล่าวถูก ถ่ายภาพเก็บไว้ และเผยแพร่ในหนังสือพิมพ์พีเพิลส์เดลี่ของจีน อีกทั้งถูกโพสลงอินเตอร์เน็ต จนเป็นที่ฮือฮาจากบรรดานักท่องเว็บ

รายการบล็อกของฉัน