ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

วิญญาณบนทางรถไฟ


เรื่อง นี้เกิดขึ้นมานานแล้วล่ะครับ คุณลุงเล่าให้ฟัง เป็นเรื่อง วิญญาณของ นักศึกษาหญิง ระดับปวช.คนหนึ่ง เธอได้ประสบอุบัติเหตุ บริเวณแผงกั้นทางข้ามทางรถไฟ ล้อเหล็กได้บนทับร่าง ของเธอ บริเวณ ท่อนขา จนเกือบถึงเอว จากคำบอกเล่าของ พนักงาน ได้เล่าว่า ขาข้างหนึ่งของเธอกระเด็นไปอยู่อีกด้สนของราง ส่วงอีกข้างก็ แหลกเละ อยู่ ไห่ง จาก ร่างของเธอ ทั้งเจ้าหน้าที่พนักงานรถไฟ ผู้โดยสาร และ คนที่ กำลังหยุดรถรอสัญญาณแผงกั้นทาง ต่างตกใจ และคิดแต่ว่าเธอได้ตายแล้ว เพราะว่าร่างของเธอสภาพแบบนั้น ไม่น่าจะรอดได้ แต่ว่า เธอยังไม่ตาย สมัยนั้น มือถือ ก็ยังไม่ค่อยจะมีใครมี เขาว่า เจ้าหน้าที่ไม่คิดว่าเธอจะรอดชีวิต เลย ใช้วิทยุสื่อสาร บิดช่องความถี่ไป หาหน่วยกู้ภัยและขอให้มา ที่เกิดเหตุเพื่อมาเก็บศพ หลายคนมุงดูศพเธอ แล้วก้พูดว่า เธอตายแล้ว แต่จริงๆเธอยังไม่ตาย เธอเองคงช็อคสลบไปเพราะเสียเลือด พอหน่วยกู้ภัยมาถึง ตำรวจก้ทำการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ หน่วยกู้ภัยก้ทำงาน และ มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยคนหนึ่งพูดเชิงเล่นๆว่า ไม่น่าเลยนะน้องสาว ยังสาวอยู่เลยแท้ๆ ต้องจับห่อศพซะแล้ว ทันใด นั้น เธอก็ได้ลืมตาได้สติ จึง ร้องไห้เสียงดัง บอกว่าเธอยังไม่ตาย ช่วยเธอด้วย เจ้าหน้าที่ การรถไฟที่ให้การกำตำรวจ บริเวณนั้น ได้บอกว่า มือของเธอพยายามกระเสือกกระสน ไปมา ขับมือจับขา

เจ้าหน้าที่กู้ภัย แล้วเธอก็ หวีดร้อง แล้ว ก็ขาดใจตาย
นับว่าเป้นเรื่องที่ เศร้าสลดแก่ผู้พบเห็น หลังจากนั้น ผ่านไป อาทิตย์กว่าๆ เพื่อนๆ ของทีมกู้ภัย ได้ พาพระมาสวด อุทิศส่วนกุศลให้เธอ แต่พนังงานกู้ภัยชายที่ เก็บศพเธอวันนั้น ไม่ได้มาด้วย ทราบความว่า พนังงานกู้ภัยของหน่วยกู้ภัยนั้น เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ ( ผมฟังจากผู้เล่า เขาเองก้ไม่ทราบแน่ชัดว่า โดนรถกู้ภัยด้วยกันทับตายหรือว่าโดนรถทับตายแน่ ) ทราบแต่ว่าหลังจากวันเกิดเหตุ ทีมกู้ภัย ก้ปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ กลางวันบ้าง กลางคืนบ้าง เผอิญ กลางดึก วันนึง มีอุบัติเหตุ เกิดขึ้นทั้งทีมต้องขับรถผ่านทางรถไฟนั้น ทุกคนในทีมเห็น ร่างของเธอ ลอย ไม่มีท่อนล่าง อยู่ กลาง ทางรถไฟ นั้น

*** กระทั่งพนักงานเฝ้าทางข้ามทางรถไฟ ที่นอนในป้อม ก็ พบเห็นในลักษณะเดียวกันคือ กลางดึก ได้เวลาที่ขบวนรถจะผ่านทางนั้น เขาก้ต้องลุกขึ้นมา เปิดสัญญาณเครื่องกั้นทางรถไฟ ในขณะที่รถไฟผ่านไปจนหมดขบวน เขาก้ยกสัญญาณขั้น ก็ ปรากฎว่า มีร่างของผู้หญิง ลอย อยู่ เหนือรางรถไฟ
เธอลอยอยู่จริงๆครับ เพราะว่า ไม่มีขา มีแต่ เศษเนื้อ ห้อยรุ่งริ่ง ลอยอยู่แบบนั้น แล้วก้ หายไป เล่นเอาพนักงานสัญญาณเครื่องกั้นทางรถไฟ หนีป่าราบ ร้องโวยวายเหมือนคนเสียสติเข้าไปที่สถานีรถไฟ ก็มี

***จากคำบอกเล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟที่อยู่บริเวณนั้น มีหลายคนที่พบเห็นในลักษณะเดียวกัน คือ เป้นร่าง ปรากฎให้เห็น ลอยๆ อยู่ บนทางรถไฟเรื่องทั้งหมดที่เกิด ก็มีเพียงเท่านี้

*** ส่วนสถานที่และจังหวัด ขอไม่เล่านะครับ เพราะว่า ไม่เป้นการดีสำหรับเจ้าหน้าที่ พนักงานกู้ภัย ที่ ทำงานอยู่
ขอให้ดวงวิญญาณของเธอไปสู่สุขคติ

รายการบล็อกของฉัน