ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ข่าว ผงะพบโหลดอง ซากทารก ส่งทำกุมารทอง




สยอง! เจอซากทารกถูกทำแท้ง ดองน้ำเกลือใส่ขวดโหลนับได้ 14 ขวดๆ ละคน ซุกห้องเช่ากลางเมืองอุบลฯ สาวใหญ่นายหน้าพาสาวไปทำแท้ง รับเป็นเจ้าของซาก สารภาพดองรอส่งขายหมอผีทางภาคใต้ทำกุมารทอง ของขลัง...

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำเครื่อง พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ราชธานี มีผู้พบซากศพทารกดองใส่ขวดโหล อยู่ในบ้านร้างเลขที่ 30/3 ถ.สรรพสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถวไม้ชั้นเดียวสภาพเก่า แบ่งซอยเป็นห้อง 5 ห้อง โดยหลังห้องซ้ายสุดไม่มีผู้ใดพักอาศัย ประตูเปิดไม่ได้ ตรวจสอบภายในห้องพบกล่องกระดาษ สำหรับบรรจุน้ำเกลือชนิด D5S ภายในมีขวดโหลห่อทับด้วยกระดาษโฆษณาสินค้าหลายใบ จึงแกะออกตรวจสอบ ปรากฏว่า เป็นขวดโหลที่บรรจุซากเด็กทารกดองน้ำเกลือรวม 14 ขวดๆ ละ 1 คน

จากการสอบสวนนางสุพิศ กาวัน อายุ 49 ปี เจ้าของห้องแถวจุดเกิดเหตุ อยู่บ้านเลขที่ 30 ถ.สรรพสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ให้การว่า ไม่ทราบมาก่อนกล่องที่พบเป็นของใครและอยู่ในที่เกิดเหตุได้อย่างไร แต่บนกล่องมีชื่อนางแน่งน้อย กาวัน อายุ 59 ปี น้องสะใภ้ อยู่บ้านเลขที่ 245 ม.10 บ้านดงเก่า ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี คาดว่าจะเป็นเจ้าของซากทารก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ไปสอบสวนนางแน่งน้อย เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เป็นเจ้าของซากเด็กในขวดโหล โดยตนเป็นนายหน้าพาเด็กสาวไปทำแท้งที่คลินิกทำแท้งเถื่อน แล้วขอซากเด็กที่ถูกทำแท้งมาดองไว้ก่อนส่งไปขายให้กับหมอผีทางภาคใต้ในราคารายละ 1,000 บาท เพื่อนำไปทำกุมารทอง หรือประกอบพิธีอื่นๆ แต่ครั้งนี้ หมอผีคนที่เคยมารับซื้อยังไม่เข้ามาเอา เกรงว่าหากเก็บไว้ภายในบ้านจะมีผู้มาพบ จึงได้นำไปซ่อนไว้ในที่เกิดเหตุ เพราะไม่คิดว่าจะมีใครพบ

เบื้องต้นหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาแก่นางแน่งน้อย แต่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลเพื่อหาสถานที่ทำแท้ง และดำเนินการกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดตามกฎหมายต่อไป

รายการบล็อกของฉัน