ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ร้านอาหารบนสุสาน Restaurant at the cemetery.

Restaurant at the cemetery.

ร้านอาหารบนสุสาน!!
หลุมฝังศพที่ทาสีเขียวๆยังเรียงรายให้เห็นราวกับเป็นสิ่งประดับในร้านที่แท้มันคือหลุมฝังศพดีๆนี่เอง

ร้านนี้มีประวัติย้อนไปในยุคทศวรรษหลังปี 2493

ก่อนที่อาคารสูงและจราจรจอเเจจะเข้าไปถึง นายเคเอช โมฮัมเหม็ด เจ้าของร้านผู้ล่วงลับเริ่มต้นจากการเปิดร้านกาเเฟเล็กๆ ด้านนอกสุสาน
เมื่อธุรกิจไปได้ดี ร้านก็ค่อยๆ ขยับขยายกินพื้นที่เข้าไปในเขตสุสาน ที่สุดจึงกลายเป็นร้านที่สร้างคร่อมบนสุสานมุสลิมอายุกว่าร้อยปี

ถึงวันนี้ ร้านเปิดกิจการมานานเกือบ 40 ปี ธุรกิจที่เฟื่องฟูของร้านนอกจากชานมเเละโรตีเเสนอร่อย ยังเป็นเพราะหลุมศพที่ทำเป็นโลงครอบซีเมนต์สีเขียว อยู่ระหว่างโต๊ะ ซึ่งเเม้เเต่พนักงานของร้านเองก็ไม่รู้ว่า ร่างที่ถูกฝังอยู่ในหลุมศพเป็นใครกันบ้าง เเต่หลายคนเชื่อว่าสุสานเเห่งนี้อาจจะเป็นของครอบครัว หรือไม่ก็ผู้ช่วยนักบุญคนหนึ่ง เเต่พนักงานในร้าน มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในการเดินลัดเลาะอ้อมหลุมฝังศพ เพื่อนำอาหารไปเสิร์ฟลูกค้า ขณะที่ผู้จัดการร้านก็จะนำดอกไม้เเห้งมาประดับประดาทุกวัน
ผู้คนชอบเเวะไปที่นั่นเพื่ออ่าหนังสือพิมพ์ สนทนาปัญหาบ้านเมือง เเละกินอาหาร ลูกค้าบางคนที่มาใช้บริการร้านนี้เป็นประจำ มักจะสวดมนต์ขอพรต่อหลุมศพที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วร้าน การทำเช่นนี้ทำให้จิตใจสงบเเละช่วยนับประกันว่า ตลอดทั้งวันจะเจอ
เเต่เรื่องดีๆ

ความตายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เเละที่ร้านอาหารนิว ลักกี้ ในเมืืองอัคเหม็ดดาบัด ทางตะวันตกของประเทศอินเดีย ความตายยังเป็นส่วนหนึ่งของอาหารกลางวันอีกด้วย!!

ลูกค้าหลายคนกล่าวว่า การนั่งกินอาหารใกล้ๆ หลุมศพ ทำให้พวกเขาโชคดี บ้างก็ว่าการได้มานั่งดื่มชาใกล้หลุมศพ ให้ความรู้สึกเหมือนใกล้กับพระเจ้า

รายการบล็อกของฉัน