ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตัวอะไรมันอยู่ใต้ถุนบ้าน (What it is a space under a house)


ก่อนอื่น ต้องขอบอกก่อนว่านี่เป็นเรื่องจริงนะครับ
(What it is a space under a house.)
เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้องสาวของผม ตอนนั้นเธออายุ ประมาณ 10-11 ขวบ เมื่อวัยเด็ก
บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ และตัน ด้านท้ายซอยติดกับกำแพงวัด ซึ่งเป็นที่เก็บกระดูก สาเหตุนี้ละมั๊ง แถวนี้จึงมักมีคนเห็นผีบ่อย บ้านผมอยู่หลังที่ 2 จากปากซอย สภาพเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ยกใต้ถุนสูงพอหัวคนลอดได้ ด้านหน้ามีบริเวณเล็กน้อย และปลูกต้นไม้ ต้นกล้วยรกครึ้ม มีรั้วสังกะสีล้อมรอบ สูงเลยหัว ใต้ถุนบ้านยังเป็นดินที่ชื้นแฉะเป็นส่วนมากจากน้ำล้างจาน น้ำอาบ และเศษอาหาร ที่ลงมาจากบนบ้าน และยังเป็นที่เก็บกองไม้ ทำให้ดูสกปรก และแทบจะไม่สามารถใช้ประโยชน์อะไรได้

ส่วนบนบ้านด้านหน้าเป็นชานสำหรับซักล้าง และ รับแขก ถัดไปเป็นห้องโถง และห้องนอน 2 ห้อง ถัดเข้าไปอีก เป็นโถงครัว ส่วนล้างจาน และห้องเก็บของเล็ก ถัดไป แต่ลดระดับลงเกือบถึงพื้นใต้ถุนเป็นห้องส้วม ซึ่ง ไม่มิดชิด เพราะตีด้วยไม้ระแนง ปูด้วยกระดานเป็นร่องห่างๆ ซึ่งใช้อาบน้ำด้วย แต่ก็พ้นจากสายตาของคนภายนอกเพราะ มีรั้ว นี่แหละครับคือปัญหา เพราะ ตอนกลางคืนมันเหมือนลงไปนั่งอยู่ที่ใต้ถุนบ้านเลย ล้อมรอบด้วยความมืด มีเพียงแสงไฟสีส้มจากห้องส้วมที่สาดลอดช่องห่างของไม้ออกไปเท่านั้น

แต่ก็มองเห็น ใต้ถุนได้กว้างพอสมควร ซึ่งเรื่องมันเกิดตรงนี้เอง ปกติผมและคนในครอบครัวก็เคยเข้าห้องส้วมตอนกลางคืนเป็นปกติโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่สำหรับผมและน้องสาว เรายังไม่โตกันนัก ก็ยังมีความกลัวความมืดกันเป็นธรรมดา ที่อธิบายมานี่ก็เพื่อให้เห็นภาพว่า ตอนกลางคืนใต้ถุนบ้านผมมันน่ากลัวมากครับ มืดสนิทพื้นกระดานบ้านทั้งชานหน้าบ้าน ห้องครัว ก็เป็นร่องกว้าง มองลงไปใต้ถุนได้สบาย มืดตึ๊ดตื๋อ ทีนี้เรื่องมันเกิดเพราะคืนหนึ่งน้องสาวผม เกิดปวดหนักกลางดึก จึงลุกไปเข้าส้วม ขณะทำธุระอยู่ น้องผมเหลือบไปเห็นอะไรเคลื่อนไหวอยู่ บริเวณใต้ที่ล้างจาน ซึ่งเฉอะแฉะไปด้วยน้ำและเศษอาหาร ไม่ใช่หมาแน่ครับน้องยืนยัน

เพราะมันรูปร่าง สูงใหญ่เหมือนคนตัวดำมืด แต่ตามันแดง และมีเชือกพันรอบคอ ที่เห็นได้ขนาดนี้น่าจะเป็นเพราะแสงไฟจากส้วมที่สาดลอดช่องห่างของไม้ออกไป น้องตกใจมากร้องลั่นบ้าน แล้วรีบวิ่งขึ้นมาพวกเราตกใจตื่นกันทั้งบ้าน เปิดไฟสว่างสอบถามน้องกันโกลาหล เมื่อน้องเล่าให้ฟัง แม่กับยายก็รีบเอาไฟฉายไปส่องดู ก็ไม่พบเห็นสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด หลังจากปลอบน้องจนสงบก็พากันเข้านอน โดยน้องนอนกับแม่ ผมนอนกับยาย แต่พอนอนไปสักพักน้องก็โวยวายออกมาอีก ว่าพอหลับตาก็เห็นไอ้ตัวเดิมปรากฏขึ้นอีก หลับตาไม่ได้ หลับตาเมื่อไหร่ก็เห็นมันทุกครั้ง

สรุปว่าน้องนอนไม่ได้ แม่เลยต้อง  บอกกล่าวว่า..จะทำบุญไปให้ จนกระทั้งน้องง่วงอีกคราวนี้จึงหลับลงได้ เล่นเอาทั้งบ้านอกสั่นขวัญหาย กันเลยทีเดียว แทบจะไม่ได้หลับนอน ผมเองแม้จะไม่เห็นก็กลัวมากไปเลยเหมือนกัน ทีนี้เวลาจะไปห้องน้ำต้องมีคนไปเฝ้าหน้าห้องด้วย ไม่งั้นไม่ไปเด็ดขาด ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร ใครรู้ตอบทีครับ

รายการบล็อกของฉัน