ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

10ยอดภาพถ่ายผีจากเมืองผู้ดี

Ghost photos.
10. "The Brown Lady" of Raynham Hall
ภาพ ถ่ายนี้ถูกในปี 1936 ที่ห้องโถง Raynham ในNorfolk,ประเทศอังกฤษ, โดยสองช่างภาพของนิตยสารชีวิตประเทศ ถ่ายที่ห้องโถง Raynham มีชื่อเสียงยาวถูกสิ่งสู่โดยในรูปว่ากันว่าเป็นผีของสุภาพสตรี Dorothy Townshend, ผู้ซึ่งตายใน1726 โดยผีตนนี้มีผู้พบเห็นจำนวนมากมายผ่านในหลายปีที่ผ่านมา โดยผู้ถ่ายผีตนนี้อ้างว่าเขาจับภาพหน้าจออย่างรวดเร็ว ในขณะที่มันลงมาบันไดลงมา

9. The Hampton Court Ghost
รูป ถ่ายนี้ถูกถ่ายในธันวาคมของ2003 ศาล Hampton , ใกล้ลอนดอน, ที่ซึ่งกษัตริย์เฮนรีที่ VIII ประหารชีวิตคน ว่ากันว่าผีตนชื่อมีชื่อว่า Anne Boleyn เป็นผีไร้หัวที่ท่องเที่ยวหอคอยของลอนดอน รูปนี้ถ่ายในบริเวณประตูไฟโดยยามตรวจการณ์ได้ถ่ายรูปไว้เพื่อความปลอดภัย และเมื่อเห็นรูปภาพรูปผีที่มีเครื่องแต่งกายกำลังเดินผ่านประตู ยามตรวจการณ์สาบานว่า ไม่รู้สิ่งนี้ คือใคร?


8. The Newby Church Monk
รูปนี้เป็นของขุนนางคนหนึ่งถ่ายรูปที่บูชาที่โบสถ์ของเขา ทางทิศเหนือ Yorkshire , ประเทศอังกฤษ(สงสัยจังทำไมผีจึงพบมากที่ประเทศอังกฤษ?) และสิ่งนี้ก็ปรากฏออกมาดั่งรูป และรูปภาพนี้ถูกตรวจดูอย่างถี่ถ้วนโดยผู้เชียวชาญด้านการถ่ายภาพ แต่ก็ไม่พบค้นพบหลักฐานอย่างใดๆทั้งสิ้น ว่ามันถูกดัดแปลงหรือเป็นของปลอม และ มันคือใคร? มันมาเพื่ออะไรอะไร? หรือเป็นแค่เทคนิคของหลอดไฟหรือ?

7. The Bed-Ridden Boy
ถูก ถ่ายปี 1999 ที่ Worley โรงแรมเล็กๆในDahlonega, Georgia แต่ไม่สามารถระบุว่าผีที่อยู่ในภาพเป็นใคร จนกระทั้งสี่ปีผ่านมาภาพถ่ายนี้โดยสิ่งทำท่าทางเหมือนพักบนเตียง ได้รับการแจ้งว่าอาจจะผีของคนหนุ่มผู้ซึ่งตายในบ้านในปี 1800


6. Freddy Jackson 's Comeback
ผี ตนนี้คาดว่าเป็นนาย Freddy Jackson ช่างในกองทัพอากาศในสงครามโลก โดย Freddy Jackson ถูกฆ่าในปี 1919 เมื่อใบพัดเครื่องบินตีเขา สองวันต่อมา ได้จัดกองร้อยเพื่อประกอบกับภาพถ่ายกลุ่ม และแล้วผีFreddy Jackson ก็ปรากฏขึ้นอย่างอย่างซื่อสัตย์และยิ้มยิงฟันขาวข้างหลังหูของสหายเพื่อนๆ เขา


5. His Favorite Chair
ผี ในรูปนี้คาดว่าเป็นผีขุนนางเจ้าศักดินา Combermere เขาตายโดยรถม้าสี่ล้อทับเขาตายในปี1891 ต่อมาช่างภาพติดตั้งกล้องถ่ายรูป กับชัตเตอร์แล้วเปิดถ่ายเป็นเวลาชั่วโมงหนึ่งในห้องสมุดของคฤหาสน์ขณะที่ คณะสมาชิกครอบครัวทั้งหมดอยู่งานศพของ Combermere ในระยะสี่ไมล์ออกไป และเมื่อรูปถ่ายออกมาสมาชิกครอบครัวถึงกับสะดุ้งตกใจเมื่อปรากฏหัวของผู้ชาย และแขน บนเก้าอี้ของท่าน คณะจำนวนมากมายบอกว่าสิ่งนั่นดูคล้ายกับท่านขุนนางเจ้าศักดินาคนที่ตายมาก และว่ากันว่าเก้าอี้ตัวนั้น เป็นที่ Combermere ชอบมานั่งพักผ่อนในห้องสมุดประจำ


4. Darn Backseat Drivers!
ใน ปี 1959 นาง Chinnery ที่ไปที่ cemetery ที่จะเยี่ยมหลุมฝังศพของแม่ของเธอ และเธอได้หยิบกล้องมาถ่ายภาพจำนวนหนึ่งให้กับสามีของเธอที่นั่งบรถลำพัง และภาพก็ปรากฏว่ามีผู้โดยสารรถลึกลับปรากฏขึ้นมา เธออ้างว่าผีตนนั้นอาจเป็นแม่ของเธอเอง

3. What Do You Want On Your Tombstone ?
รูป นี้ถ่ายในปี 1996 โดยนาย Ike Clanton ผู้โด่งดัง ได้ขอให้เพื่อนหยิบกล้องถ่ายภาพถ่ายมาถ่ายรูปของเขาทางด้านตะวันตก Boothill ของศิลาหน้าหลุมฝังศพสุสาน เพื่อนเขาสาบานว่าไม่มีใครอื่นๆอยู่ในภาพเมื่อเขาทำถ่ายรูปนี้ เมื่อรูปปรากฏออกมาก็มี"ผู้ชายความลึกลับ"ปรากฏในพื้นหลัง โดยนาย Ike Clanton บอกว่าเขาไม่ได้ใช้เทคนิคใดๆ ทั้งสิ้นในการถ่ายภาพ


2. "And the sea gave up the dead which were in it..."
ถ่าย นี้ถ่ายใน1924 โดยผีสองตนนี้คาดกันว่าเป็นของนาย Courtney และนาย Michael Meehan, สอง crewmen ของเรือ S.S. Watertown, โดยสองคนนี้ถูกฆ่าไม่ตั้งใจโดยควันแก๊สขณะที่ทำความสะอาดถังสินค้า ขณะที่เรือ Watertown ผ่านคลองปานามาจากเมืองยอร์คใหม่ เมื่อธันวาคม วันที่ 4 - 5 เพื่อนคนแรกที่เห็นภาพหน้าของ Courtney และ Meehan กำลังปรากฏในน้ำปิดด้านพอร์ตของเรือ หลังจากที่กัปตันของเรือ Keith Tracy ซื้อกล้องถ่ายรูป เพื่อจะภาพรูปของเรือ หลังคาโค้งของเรือ และใบหน้าของเขา โดยเขาถ่ายไป 6 รูป ผลปรากฏออกมาคือ ห้าแรกไม่ปรากฏสิ่งผิดปกติ แต่ที่หกแสดงอย่างชัดเจนสิ่งซึ่งถูกบอกว่าคือหน้าของสองผู้ตาย Courtney และนาย Michael โดยผู้ X วชาญไม่สามารถยืนยันว่ารูปนี้เป็นรูปถ่ายเทคนิคพิเศษแต่อย่างใด


1. Come On Baby, Light My Fire
รูป นี้ถ่าย วันที่ 19 พฤศจิกายน 1995 ที่ศาลากลางจังหวัด Wem ใน Shropshire ประเทศอังกฤษ โดยถ่ายในตอนศาลากำลังถูกกลืนในเปลวไฟ และไหม้ที่พื้น และแล้วโอตัน ช่างภาพได้กล้องถ่ายรูปของเขาถ่ายที่นั่น และเมื่อล้างภาพก็ปรากฏรูปเด็กผู้หญิงตัวเล็กที่ยืนในdoorway, กับความสว่างของเปลวไฟข้างหลังเธอ ต่อมาภาพถ่ายนี้ ได้เป็นต้นฉบับภาพถ่ายที่ผู้ เชี่ยวชาญตัดสินใจนั่นรูปภาพผี 100% ที่แท้จริง โดยคาดกันว่าผีตนนี้เป็นเด็กผู้หญิงอายุปี14 ชื่อ Churm, เธอตายเนื่องจากถูกไฟคลอกได้เนื่องจากไฟไหม้บ้านเพราะความสะเพร่าในการดับ เทียนไขในปี 1677

รายการบล็อกของฉัน