ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ต่อผม ของผี


มีเพื่อนก็แนะนำ ว่าให้ไปต่อผมสิ ต่อนิดเดียว ให้ออกมาเป็นทรง บ๊อบ ก็ยังดี น่าจะช่วยให้ดีขึ้นได้ (ขอไม่เอารูปขึ้นนะ แบบว่าไม่มั่นใจ) ก็ไปตามที่เพื่อนแนะนำ ร้านต่อผม ร้านหนึ่ง บนห้าง (ที่ช็อปปิ้ง ที่ทุกคนเคยไป บอกคง อ๋อ กันแน่) นั่นแหละ.. เข้าไปถึง

ทาง ร้านบอกว่า ต่อผมแท้ เอาแบบไหนคะ ตรงสีดำ หรือ ตรงแบบทำสีแล้ว เราก็เลยบอกว่า เอาแบบตรงสีดำธรรมดา เพราะเราไม่ได้ทำสีผมอยู่แล้ว ทางร้านบอกราคา ทั้งศีรษะ พร้อมตัดแต่งทรงให้ คิดอยู่ที่ ราคาประมาณ 1,300 บาท และถามเราต่ออีกว่า อยากได้ แบบปืนกาว หรือ คลิป/กิ๊บ เลยถามไปว่า เอาแบบที่นอนแล้วไม่เจ็บ (เคยอ่านรีวิวว่าใช้ กิ๊บ แล้วเจ็บ) ตกลงเราก็ใช้แบบกาว แล้วก็ตกลงต่อใช้ไว้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงน่าจะได้ พอทำเสร็จเค้าก็ตัดแต่ง เราก็ได้ ทรงบ๊อบมา ครอบครอง ดูไปมาก็ รู้สึก นอยส์ น้อยลงไปเยอะ (แต่ก็ยังคงมีอยู่นะ)

ต่อผมเริ่มเลย ก็กลับบ้านมาด้วยทรงผมใหม่ เรียกแท็กซี่เพื่อกลับบ้าน บอกสถานที่เสร็จ ก็ขึ้นนั่งและคุย whatsapp กับเพื่อนตลอด รู้สึกเหมือนพี่แท็กซี่มองตลอดผ่านทางกระจกก็รู้สึกแปลกๆ แหละ เลยพิมพ์บอกเพื่อน ชื่อคนขับ เลขทะเบียนรถ ป้องกันไว้ก่อน และหันไปถามพี่คนขับว่า มีอะไรพี่

พี่เค้าก็กุกกัก บอกว่าไม่มีอะไรน้อง และบอกว่าน้องไปทำบุญบ้างนะ เราก็ถามกลับไปว่า ทำไมพี่?? เค้าตอบมาว่า อือ ไปทำบุญเยอะๆ อุทิศให้เค้าด้วย เราก็ถามว่ามีอะไร เค้าก็ไม่ตอบ เงียบไปเลย ก็เลยเล่นโทรศัพท์ต่อ ถึงบ้านจ่ายเงิน เสร็จพี่เค้าก็บอก เรื่องทำบุญอีก ลงรถมาอย่าง งงๆ

อาบ น้ำเสร็จ รู้สึกปวดหัวมากๆเลยรีบนอนดีกว่า วันนี้ไม่เล่นเกมส์ facebook วันนึง แล้วกัน เริ่มนอน-เริ่มฝัน ในความรู้สึกนอนแล้ว แต่เหมือนมีคนจ้องมองอยู่เลยลืมตาลุกขึ้นไปมอง นั่นไง ขวามือ ข้างตู้มี ลักษณะเป็นเหมือนกลุ่มควันดำ หมอกๆ แต่ลักษณะคือคนยืนจับผม ขึ้น-ลง เท่านั้นแหละ ยกมือไหว้ สารพัดจะสวด ท่องสารพัดปนเปไปหมด ได้แต่บอกว่าไปเถอะนะ เดี๋ยวจะใส่บาตรไปให้ ๆ พูดวนไปมาแล้วลืมตามาอีกที ควันนั่นก็หายไป

คราวนี้นอนไม่หลับหันหลังให้ตู้ นอนตะแคงทั้งคืนยันเช้า บอกตัวเองว่าเอ้ยคิดมากไปไม่น่าจะจริง เก็บที่นอนเห็นผมที่ต่อล่วงบนที่นอนเต็มไปหมด ตอนนั้นแหละถึงได้คิดว่าไม่ได้คิดไปเองแล้วฉันเจอดีแล้วแน่ๆ อาบน้ำแต่งตัวเสร็จลงไป ไม่มีพระเดินบิณฑบาตรแล้ว อดใส่บาตร คิดในใจใส่ให้แน่ๆ นะ วันนี้ขอโทษทีไม่ทันจริงๆ นั่งคิดระหว่างทางมาตลอด...

นึก ขึ้นได้หยิบนามบัตรที่ทางร้านให้มา โทรไปถามว่าผมทีต่อให้เมื่อวานถามจริงๆ เป็นผมจากที่ไหน ทางร้านบอกว่า ผมจากเวียดนาม คนเวียดนามเอามาขาย!!!! เลยถามว่า ถ้าเอาออกเลยได้มั้ย ขอจองคิวเย็นนี้จะเข้าไปเอาออกนานมั้ย ทางร้านบอกได้เค้าก็พูดจาดีนะ ,, เค้าก็แนะนำว่า ถ้าอยากให้เอาเร็วๆ แนะนำให้ตัดออก บอกร้านตัดผมที่ไหนก็ได้เร็วกว่ามานั่งเอากาวที่ติดออก,, จบที่ไปตัดผมคะ บอกช่างให้ตัดน้อยที่สุด ออกมาสั้นนักกว่าเดิม นอยส์ หนักกว่าเดิมอีกคราวนี้….

รายการบล็อกของฉัน