ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2567

หยดน้ำตาผีสีเลือด


เรื่องราวความน่าสะพรึงกลัวต่อไปนี้ที่เกิดขึ้นในห้องน้ำ ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านถนนสุขสวัสดิ์ เหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลาช่วงหัวค่ำ ตอนนั้นเวลาประมาณหกโมงเย็น
ระหว่างที่นักเรียนกลุ่มหนึ่งกำลังจัดบอร์ดในห้อง ก็มีนักเรียนหญิงคนหนึ่งรู้สึกปวดท้องขึ้นมา



 และเมื่อเดินมาถึงห้องน้ำ นักเรียนหญิงคนนั้นก็ได้เห็นหยดน้ำสีแดงหยดหนึ่ง อยู่บนพื้นด้านหน้า ซึ่งก็คิดว่าอาจจะเป็นน้ำแดงของคนที่เอามากินในห้องน้ำ หรือประจำเดือนของเพื่อนนักเรียนคนอื่นๆ..

และแล้วสิ่งที่เธอเห็นในช่องมืดๆ ด้านบนท่อ นั้นก็คือ เธอเห็นเหมือนมีดวงตาคนอยู่ข้างบนวินาทีนั้นเธอตกใจมากหัวใจเต้นสั่นระริกๆ..

แต่ด้วยความไม่แน่ใจ จึงมองขึ้นไปอีกที..
คราวนี้เธอเห็นเต็มๆ เป็นหน้าเป็นใบหน้าของคนที่น่ากลัวมากๆ เต็มไปด้วยเลือดสดๆสีแดงฉาน..

วินาทีนั้น..เธอกรีดร้องแล้ววิ่งออกมาจากห้องน้ำแบบไม่คิดชีวิต แต่ก็ไม่กล้าร้อง จนกระทั่งวิ่งมาเจอเพื่อนๆ จึงเล่าให้เพื่อนฟัง แต่ก็เล่าผิด เล่าถูก เพราะตื่นเต้นปนกับความกลัวในเหตุการณ์ที่เพิ่งเจอมา.. พอเล่าจบ เพื่อนๆ ของเธอกลับบอกมาว่า “เธออาจคิดมากไปเอง..”


 ตอนนั้นเธอเริ่มลังเลใจว่า “ตาฝาดหรือเปล่า หรือคิดไปเองตามที่เพื่อนบอก..” แต่แล้วปัญหา ข้อสงสัยทุกอย่างก็จบลง เมื่ออาจารย์ท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า

“ในอดีต.. มีรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง.. ถูกแฟนทิ้งแล้วเสียใจมาก.. เลยตัดสินใจมาผูกคอตายที่ห้องน้ำห้องนี้.. และหยดน้ำสีแดงที่เธอเห็นนั้น ก็เป็นหยดน้ำตาแห่งความเสียใจของรุ่นพี่คนนั้น ที่ไหลลงมาอยู่บ่อยๆ”
สุดท้าย คนตายคือผู้หญิง..รุ่นพี่ที่ถูกเพื่อนชาย ฟันแล้วทิ้ง ส่วน ผู้ชาย ก็สบายไป  แต่ที่น่าสงสาร คือวิญญาณ หญิงสาวที่ผูกคอตาย วิญญาณ เทอ คงวนเวียนโหยหาอาลัยรัก ไม่ได้ไปผุดไปเกิด เป็น แน่แท้ มันจะต้องชดใช้กรรม เป็นผี ผูกคอตายในห้องน้ำ ซ้ำไปซ้ำ จะกว่าหมดเวรหมดกรรม..


สรุป อกหัก รักร้าว แฟน ทิ้ง ไม่ว่าผู้ชายผู้หญิง ก็ อย่าคิดสั้นผูกคอตาย หรือ ฆ่า ตัวตาย เพราะ ความรักแบบ ฉาบฉวย เลย คิด ถึง พ่อแม่ พี่น้องข้างหลัง ด้วย ว่า ท่าคุณฆ่าตัวตาย เพราะ ความรัก..แบบที่ว่านี้.. คนข้างหลังเขาจะเสียใจขนาดไหน

รายการบล็อกของฉัน