ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2560

แปลกแต่จริงคนตายไปแล้วกลับชาติมาเกิดเป็นสุนัข


แปลกแต่จริง! คนตายไปแล้วกลับชาติมาเกิดเป็นสุนัขหรือหมา

เรื่องราวของกฎแห่งกรรม กรรมตามสนอง ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ยังเป็นที่กังขาของใครหลายๆคน เพราะเรื่องเหล่านี้ไม่สามารถพิสูจน์ให้เห็นเป็นรูปธรรมได้ เป็นสัมผัสเฉพาะตัว และเรื่องราวที่จะนำมาบอกเล่าให้ฟังในคลิปวีดีโอนี้ อาจเรียกว่าเป็นเรื่องของวิบากกรรมก็ว่าได้

เรื่องมีอยู่ว่า มีหญิงสูงวัยคนหนึ่งชื่อยายน้อย เป็นคนที่ชอบเข้าวัดทำบุญอยู่เสมอ และยังได้เป็นแม่ครัวประจำวัดแห่งหนึ่งในจ.อ่างทอง ทำหน้าที่คอยหุงหาอาหารถวายพระเณร และปรุงอาหารสำหรับคนที่มาปฏิบัติธรรมในวัดแห่งนี้ อยู่มาวันหนึ่งแกสังเกตเห็นว่าข้าวของที่เตรียมไว้ทำอาหารบางส่วนได้หายไปจากครัวของวัด จึงแอบซุ่มรอจับหัวขโมยอยู่ห่างๆ แต่เอาเข้าจริงๆหัวขโมยที่ว่านี้กลับเป็นสุนัขตัวน้อยตัวหนึ่งที่มาแอบขโมยเอาเนื้อหรือปลาในครัวไปเป็นประจำ 

ด้วยความโมโหและขาดสติยั้งคิดในขณะนั้น ยายน้อยจึงยกหม้อต้มน้ำที่กำลังเดือดสาดใส่หมาน้อยตัวนั้น ทันทีที่โดนน้ำร้อนลวกผิวหนัง สุนัขตัวน้อยก็ร้องดิ้นพล่านทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวดทรมาน มันพยายามลากสังขารของมันไปยังท้ายป่าช้าที่แม่ของมันอาศัยอยู่ ยายน้อยก็เดินตามไป 

และก็ได้พบเห็นแม่สุนัขที่มีขาพิการทั้งสองข้างแถมยังกำลังตั้งท้องอีกด้วย ทันใดนั้นเองยายน้อยก็รู้สึกหดหู่ เสียใจในการกระทำของตัวเอง ฉุกคิดได้ว่าที่มันทำอย่างนี้ก็เพราะจะเอาอาหารมาเลี้ยงแม่ที่พิการของมันนี่เอง สุดท้ายหมาน้อยที่โดนน้ำร้อนลวกก็สิ้นใจตาย เพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ต่อมาไม่นานยายน้อยก็ได้รับอุบัติเหตุน้ำร้อนลวกและก็ได้เสียชีวิตเช่นกัน..

รายการบล็อกของฉัน