ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เสือเย็น วิชากลายร่างจากมนุษย์แปลงเป็น เสือ

เสือเย็น วิชากลายร่างจากมนุษย์แปลงเป็น เสือ


เสือเย็น" วิชากลายร่างจากมนุษย์แปลงเป็น "เสือ" ถึงวิชาคล้ายกับ "เสือสมิง" แต่แท้จริงหลายเรื่องแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง


เชื่อว่าถ้าพูดถึงการแปลงร่างจาก มนุษย์เป็นสัตว์ หลายคนอาจจะนึกถึง มนุษย์หมาป่า หรือ เสือสมิง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่อาจจะไม่เคยได้ยินชื่อของ "เสือเย็น" มาก่อนหรือบางคนอาจจะได้ยินมาบ้าง และคิดว่า เสือเย้น กับ เสือสมิง นั้นเหมือนกัน แต่ที่จริงทั้งสองเสือนั้น ต่างกันหลายอย่างเลย 

คือ เสือเย็น จะเป็นวิชาอาคมที่ใช้แปลงร่างเป็นเสือ แต่สามารถควบคุมสติของตนเองและไม่อาละวาดฆ่าคนได้ แต่ถ้าเป็นเสือสมิงจะไม่สามารถควบคุมสติของตนเองได้เมื่อกลายร่าง

ถึงกายจะเป็นเสือเหมือนกัน แต่เสือเย็นจะมีนัยน์ตาเป็นมนุษย์ ส่วนเสือสมิงจะมีนัยน์ตาเป็นจันทร์เสี้ยวเหมือนกับตาแมว ซึ่งตำนานของเสือสมิงนั้น ก็อาจเป็นเสือที่กินคนมาจำนวนมาก จนวิญญาณคนเข้าสิงทำให้สามารถจำแลงร่างเป็นคนได้บางครั้งหรือเสือสมิงก็คือคนที่ใช้อาคมเหมือนกับเสือเย้น แต่ด้วยไปทำผิดศีลผิดข้อห้ามต่อครูบาอาจารย์


จนของเข้าตัวและต้องกลายเป็เสือสมิงไป  ส่วนการออกหากินนั้น ถ้าเป็นเสือที่เป็นสัตว์ป่าจริงๆ มันจะล่าเพื่อพอกินอิ่ม หรือ มื้อหนึ่งทำให้มันอยู่ไปได้หลายวัน แต่สำหรับเสือสมิงนั้นจะทำการล่าเพื่อความบันเทิงมากกว่า 


โดยจะเล่นและทำร้ายเหยื่อก่อนจับกินเป็นอาหาร และจะทำแบบนี้จนครบ 3 มื้อเช่นเดียวกับมนุษย์ และ เสือเย็น นั้นถ้าหิวก็จะกลับร่างเป็นคนก่อน แล้วไปหาผักผลไม้ในป่ากิน เมื่ออิ่มก็จะบริกรรมคาถากลับร่างเป็นเสือเย็นเหมือนเดิม และถ้าจะดื่มน้ำ เสือเย็นจะเอาปากจุ่มลงไปในน้ำเลย ไม่ใช้ลิ้นเลียน้ำเข้าปาก ซึ่งแตกต่างจากสัตว์เดรัจฉานทั่วไป


ชาวป่าชาวเขา มักจะบอกว่า เสือเย็นจะไม่ไล่ล่าคนเพื่อความสนุก แต่จะคอยดูแลปกปักษ์รักษาผู้คนที่เดินผ่านแนวป่า เพื่อไม่ให้ได้รับอันตราย หรือออกมาปกป้องพระธุดงค์ที่มาปฏิบัติธรรมในกลางป่า เพื่อป้องกันโจรผู้ร้ายหรือสัตว์ป่าเข้ามาทำร้ายด้วย  ซึ่งอาคมแปลงกายเป็นเสือนั้นจะต้องใช้คู่กับยันต์เสือต่างๆ 


โดยจะขอยกตัวอย่างคือ คาถาเสือ๗ป็อดขึ้นมา  หมายถึงยันต์เสือนั้นประกอบด้วย 7 ส่วน คือ เท่าสี่ หางหนึ่ง อกหนึ่ง หัวหนึ่ง  จะมีการครอบหัวเสือและห่มหนังเสือระหว่างทำการสัก วันถัดมาก็สักอีก 7 วง เหมือนเดิมเป็นอันเสร็จพิธี 

ผู้ที่ลงอักขระนี้จะต้องปฏิบัติตามกฎ 3 ข้อนี้อย่างเคร่งครัด คือ 
👉🏿ไม่ทำผิดต่อครูบาอาจารย์ไม่รักษาสัตย์ที่ให้ ,
👉🏿ไม่กินเหล้าร่วมกับแก้วของคนอื่นหรือ👉🏿ลอดชายกระโปรงหญิง ห้ามเลียอวัยวะเพศหญิง ห้ามมีเพศสัมพันธ์ทางประตูหลังผู้หญิง  และ ห้ามอาบน้ำเจ็ดบ่อในวันเดือนดับ ถ้าละเมิดในสิ่งเหล่านี้ของก็จะเสื่อมและเข้าตัวจนทำให้กลายเป็นเสือสมิงในที่สุด

รายการบล็อกของฉัน