ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สุดหลอน !! ศพที่ 18 เฮี้ยนจริงๆ “ถ้ำลั่นทมกาญจนบุรี”


สุดหลอน !! ศพที่ 18 เฮี้ยนจริงๆ “ถ้ำลั่นทมกาญจนบุรี” พอเอาศพขึ้นมาทุกครั้งจะเจอแบบนี้ ชาวบ้านเห็นแล้วขนลุกซู่!!เรื่องศพที่ 18 เฮี้ยนจริงๆ ถ้ำลั่นทม กาญจนบุรี อยู่ใต้น้ำ ลงไปถึงที่ความลึก 45 เมตร
ต้องยอมรับถือหัวใจนักประดาน้ำ จริงๆ ถ้าไม่แน่จริง ไม่สามารถเป็นได้

ขอบพระคุณเรื่องราวนี้โดย.. พี่ เฉลิมพนธ์ ประธาน ประดาน้ำ ภาคเจ็ด
เรื่องศพที่ 18 เฮี้ยนจริงๆ(วันนี้) เรื่องมีอยู่ว่า มีผู้สูญหายใต้น้ำเป็นนักท่องเที่ยวชาวพม่าเป็นชาย1รายมากัน5คนได้เช่าแพท่องเที่ยว(แพลาก)ออกไปล่องห่างจากฝั่งประมาณ 3 ก.ม.แล้วก็ได้ผูกแพไว้เพื่อพักผ่อน1คืน ซึ่งตรงที่ผูกแพพักกันนั้น ห่างไปเล็กน้อยก็จะถึง ถ้ำลั่นทม เป็นถ้ำที่อยู่ใต้น้ำกว้างและลึกมาก ผมเคยลงไปสำรวจแล้วแต่เข้าไปไม่ถึงก้นถ้ำแต่ มาเจออาถรรพ์ก่อน! ไม่มีใครกล้ามาผูกแพพักแถวนี้

หลังจากผูกแพเสร็จก็ได้ทานอาหารเย็นกันรวมทั้งดื่มสุราด้วย ดื่มกินกันได้พักใหญ่ ก็เกิดอาการมึนเมาจึงชวนกันไปเล่นน้ำซึ่งขณะนั้นเป็นเวลา 5ทุ่มแล้ว จังหวะที่เล่นน้ำซึ่งต้องโดดลงจาก แพ1ใน3คน ได้หายไปในน้ำโดยไม่ขึ้นมาอีกเลย!!! พวกที่เหลือจึงแจ้งไป..ที่เจ้าของแพบนฝั่งให้นำเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ จึงแจ้งมาทางมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ให้มาค้นหา ค้นหากันจนถึง7โมงเช้าก็ยังไม่พบ จึงขอกำลังมาทาง..ชมรมกู้ภัยทางน้ำภาค7

ผม จึงนำกำลังพร้อมทั้งประสาน มูลนิธิสว่างราชบุรี ให้มาร่วมค้นหา ต้องเดินทางจากที่ตั้งไปที่เกิดเหตุ ระยะทาง150ก.ม.ไปถึงท่าลงเรือ11โมง นั่งเรือออกไปอีก20นาที ถึงที่เกิดเหตุก็วางแผนร่วมกันวางจุดที่จะค้นหา ตกลงว่าผมจะลงไป

สำรวจก่อนว่าสภาพใต้น้ำ เป็นเช่นไรแล้วจะลองค้นหาดูคนเดียวก่อน โดยทิ้งทุนลงไปจากจุดที่จม ความลึกอยู่ที่ 30 เมตร ระหว่างที่ไต่ระดับความลึกลงไปเรื่อยๆก็รู้สึกเลยว่าตรงนี้เจ้าที่แรงมาก. 

แต่ก็ไม่ทำให้ผมหวั่นไหว ผมไตร่ระดับลงไปอีก ร่วมกับใช้ไฟฉายส่องไปรอบๆ สภาพใต้น้ำเป็นหน้าผาหินมีต้นไม้น้อยใหญ่ยังคงอยู่มากมายความชันอยู่ที่ 70 องศา ผมก็ไต่ลงไปจนถึงที่ความลึก30ม.น้ำเย็นจัดและมืดมาก การมองเห็นต้องใช้ไฟฉายช่วยตลอด ผมก็ค้นหาไปเรื่อยๆและลงลึกไปอีกจนอยู่ระดับที่ 45 ม.

ทันใดนั้น! ทันทีที่ผมวาดไฟฉายไปพลันสายตาของผมก็มองเห็น ร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่กับหินห่างจากผมประมาณ 3 ม. สภาพไม่ได้ใส่เสื้อใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว ตัวขาวซีด แขนขาเกร็ง. เห็นดังนั้นผมจึงว่ายเข้าไปใกล้แล้วใช้มือคล้องแขนเพื่อที่จะนำขึ้นมา ระหว่าง ที่นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาถึงที่ระดับความลึก ประมาณ 15 ม. ก็จะถึงผิวน้ำแล้ว

ตัวผมกับผู้เสียชีวิต ก็ลอยขึ้นไปติดกับกิ่งไม้ต้นใหญ่และรกมาก จึงทำให้ผมไม่สามารถพาร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนผิวน้ำได้ เพราะตัวผมติดอยู่ในพุ่มไม้ใหญ่นั้น(พยายามแกะอยู่พักหนึ่งก็ไม่หลุด) จึงจำเป็นต้องปล่อยผู้เสียชีวิตลงใต้น้ำ เพื่อเอาตัวให้รอดก่อนแล้วค่อยกลับลงมาใหม่ ผมปลดตัวออกจากกิ่งไม้ก็ใช้เวลาพอสมควร ทำให้อากาศในถังเหลือแค่ 50 บาร์ ซึ่งไม่พอใช้ในการค้นหาอีกรอบจึงขึ้นมาบนผิวน้ำเพื่อมาเปลี่ยนถังอากาศใหม่ โดยเล่าเหตุการณ์ให้ทุกคนฟังว่าเจอแล้วแต่ยังนำขึ้นมาไม่ได้ มีกิ่งไม้ใหญ่ปรกคุมหนาแน่น.

เป็นอุปสรรค เลยต้องขึ้นมาก่อน ต่อจากนั้น จึงให้ ลูกข่ายพิทักษ์กาญ สว่างราชบุรี แล้วก็หน่วยปฏิบัติการทางน้ำของ เทศบาล เอราวัณ ลงไปที่ยังจุดที่พบศพแล้วนำเชือกลงไปผูกศพไว้เพื่อจะได้ดึงขึ้นมา วางแผนเสร็จก็ทำงานตามแผนที่วางไว้ จนบรรลุความสำเร็จ ตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ระหว่างที่ผมนำศพขึ้นมากับทีมใต้น้ำ ของมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ที่มาค้นหา ก่อนตอนกลางคืนกับระหว่างผมนำศพขึ้นมาจากใต้น้ำ

จะเล่าตอนกำลังนำศพขึ้นมาจากใต้น้ำ คือ ระหว่างที่ผมพบศพแล้วที่ความลึก 45 ม.ก็ใช้มือช้อนไปที่แขนศพแล้ วนำขึ้นไปบนผิวน้ำ แต่ระหว่างที่จะถึงผิวน้ำอีก 15 ม. ตัวผมกับศพ ก็ไปติดกับกิ่งไม้ใหญ่เป็นพุ่มกว้าง ไม่สามารถขึ้นไปได้ ผมก็แกะอยู่พักหนึ่งก็ยังไม่หลุด จึงตัดสินใจปล่อยมือจากศพให้หลุดลงไปยังเบื้องล่างใต้น้ำอีกครั้ง แต่ระหว่างที่ผมปล่อยมือศพลงเบื้องล่าง ผมก็ฉายไฟตามลงไปด้วย! ทันใดนั้นสิ่งที่เห็นเบื้องล่างใต้น้ำ ผมแทบไม่เชื่อสายตา! 

ผมเห็น เป็นผู้ชายแก่ผมยาว แหงนหน้ามองขึ้นมาทางผมดูหน้าตาเรียบเฉย ผมคิดในใจว่า ก๊าซไนโตรเจน ในถังทำผมแล้ว แต่พอฉายไฟไปอีกทีก็เห็นเหมือนเดิม ดังนั้น ผมเลยไม่มองลงไป แล้ว ตั้งหน้าตั้งตาแกะกิ่งไม้ออกแล้วขึ้นมาบนผิวน้ำ ทันทีโดยไม่เล่าให้ใครฟัง

(กลัวเขาว่าเราบ้าอีกอย่างกลัวลูกน้องไม่กล้าลงไป) พอขึ้นมาก็วางแผนกันโดยดำลงไปเอาเชือกผูกศพแล้วช่วยกันดึงขึ้นมาจนสำเร็จ นำศพส่งร.พ.ท่ากระดานเพื่อชันสูตรต่อไป ระหว่างเดินทางกลับบ้านทีมงานดำน้ำชุดที่มาก่อนเมื่อคืนเล่าให้ฟังว่า เจ้าของแพบอกว่าที่ตรงนี้แรงมากมีถ้ำใต้น้ำชื่อ “ถ้ำลั่นทม” มีคนมาเสียชีวิตที่นี่หลายรายแล้ว เป็นที่อยู่ของ “พญานาคราช” ไม่มีใครกล้ามาแถวนี้หรอก แพที่มาจอดตรงนี้แขกที่มาเที่ยวจะเจอ อาถรรพ์ทุกราย 

ซึ่งตรงกับที่ทีมงานของพิทักษ์กาญจน์ เจอมาแล้วเมื่อคืน! ใครหลับก็จะฝันว่ามีเด็กหลายคนมาวิ่งเล่นในแพ ทำให้ไม่ได้หลับได้นอนกันเลยทั้งคืน ถ้าจะให้พบศพจะต้องจุดธูป18ดอก ขอขมาก่อน แล้วตอนที่พบศพจะมีน้ำวนอยู่ตรงที่
พบตลอดเวลา 

ซึ่งทุกคนบอกตรงกันว่าตอนที่ผมลงไปค้นหาจนพบศพแล้วกำลังนำขึ้น น้ำตรงนั้นวนแรงมาก ไม่ใช่พรายน้ำที่เราหายใจออกอย่างแน่นอน! ทุกคนที่เห็นพากันตะลึง แต่ก็ไม่มีใครเล่าให้ฟังจนกระทั่งระหว่างเดินทางกลับถึงมาเล่าให้ผมฟัง…เรื่องที่เจอเป็นเรื่องจริงไม่ได้ปรุงแต่ง ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ว่ากันไม่ได้ แต่ส่วนตัวผมเชื่อว่าสิ่งเล้นลับที่ไม่สามารถพิสูจย์ได้มีจริงๆ

งานค้นหาใต้น้ำ ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วย อุปสรรคหลายอย่าง เช่น การมองเห็นที่ไม่ชัดเจน. อุณหภูมิที่เย็นจัด. แรงบีบกดของน้ำ ต้นไม้ที่แหลมคมและรกทึบ สัตว์ร้ายใต้น้ำ ล้วนเป็นปัญหาของนักดำน้ำทั้งสิ้น! เพราะฉนั้นควรวางแผนให้รอบครอบก่อนลงดำน้ำ!เช่น จุดขึ้นลง เวลา สันญานต่างๆ จุดอันตรายที่ควรระวัง ทำตามแผน ที่วางไว้อย่างเคร่งครัด อย่าอวดเก่ง อย่าคึกคะนอง ถ้าเกิดปัญหาใต้น้ำ อย่าตื่นกลัว มีสติตลอดเวลาที่อยู่ใต้น้ำ ถ้ารู้สึกว่าไม่ปลอดภัย หรือไม่สามารถควบคุมสถานะการณ์นั้นได้ ให้ยกเลิกการทำงานทันที โดยไม่ลังเล

รายการบล็อกของฉัน