ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565

อาถรรพ์ตุ๊กตาผี ซาริต้า Sarita


อาถรรพ์ตุ๊กตาผี "ซาริต้า (Sarita)

อิวอน นูเนซ (Ivonne Nunez) สาวใหญ่ชาวเปรูได้รับมอบตุ๊กตาตัวหนึ่งจากญาติที่ส่งมาให้กับลูกๆ ของเธอ ซึ่งตุ๊กตาตัวนี้นั้นในอดีตเคยเป็นของหลานสาวคนหนึ่งที่เสียชีวิตไปไม่นานเนื่องจากอุบัติเหตุ 


โดยเธอมอบตุ๊กตานี้ต่อให้กับลูกสาวทั้งสองคนของเธอและทั้งคู่ตั้งชื่อตุ๊กตาตัวนี้ว่า ซาริต้า มันเป็นตุ๊กตาเด็กผู้หญิง มีผมบลอนด์ ดวงตาสีฟ้า หน้าตาน่ารัก และเมื่อกดปุ่มที่อยู่ตรงหน้าอก 
ตุ๊กตาก็จะเปล่งเสียงออกมาเป็นประโยคว่า “ฉันคือเพื่อนของเธอ มาเล่นกันเถอะ”


แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่กี่วัน ทั้งครอบครัวก็ได้พบว่าภายใต้ความน่ารักของตุ๊กตาซาริต้านั้นมันมีความน่ากลัวแฝงอยู่ ความอาถรรพ์ของตุ๊กตาเริ่มต้นขึ้นเมื่อจู่ ๆ มันก็เปล่งเสียงออกมาในยามดึกโดยที่ไม่มีผู้ใดกดไปที่หน้าอกของมัน ลองนึกภาพดูว่าจู่ ๆ ตุ๊กตาที่วางอยู่มุมห้องมีเสียงพูดออกมาทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครกดมันจะหลอนแค่ไหน 


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เด็กทั้งสองคนไม่กล้าที่จะแตะต้องตุ๊กตา โดยเธอให้เหตุผลว่า ซาริต้าไม่ชอบเล่นกับเด็ก

เมื่อตุ๊กตาเปล่งเสียงออกมาโดยไม่มีใครกดเกิดขึ้นอยู่เป็นประจำ เพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายอีวอนจึงทำการแกะถ่านออกเพื่อไม่ให้มันส่งเสียง แต่เหตุการณ์หลังจากนี้ได้สร้างความสยองมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อเด็กคนใดคนหนึ่งต้องผวาตื่นขึ้นมากลางดึกพร้อมกับตะโกนให้คนช่วย 


เมื่อผู้เป็นแม่มาถึงห้องนอนก็พบว่าเนื้อตัวของลูกสาวนั้นมีรอยข่วนและรอยทุบจนเขียวเป็นจ้ำ ซึ่งอีวอนได้ทำการถามลูกสาวว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่เด็กทั้งสองคนบอกว่า ซาริต้าสั่งว่าไม่ให้บอก ไม่ว่าจะคาดคั้นเช่นไรเธอก็ได้แต่คำตอบเดิม ๆ จนหมดปัญญา


เรื่องราวชักจะหลอนขึ้นเรื่อย ๆ คราวนี้ผู้เป็นแม่นั้นเป็นคนที่เจอกับเหตุการณ์แปลก ๆ ด้วยตนเอง 


อิวอนมักจะรู้สึกเหมือนว่ามีคนจ้องมองเธอจากด้านหลังเธอเสมอ แต่เมื่อหันไปก็ไม่พบกับใคร จนกระทั่งเธอตัดสินใจเดินไปยังจุดที่เธอคิดว่ามีคนแอบมองแต่สิ่งที่พบนั้นไม่ใช่ลูกของเธอ 

กลับเป็นตุ๊กตาที่ถูกวางไว้หลังกำแพง ซึ่งในเวลานั้นเด็กทั้งสองคนไปโรงเรียนและมีเพียงเธอที่อยู่บ้านคนเดียว อิวอนตัดสินใจที่จะคุยกับลูก ๆ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งลูก ๆ ต่างยืนยันว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพราะซาริต้านั้นเป็นคนทำ


เมื่อรู้ดังนั้น อิวอนจึงต้องคิดหนักเพราะเธอเกรงว่าจะรับมือกับเหตุการณ์สยองนี้ไม่ไหว ครั้นจะให้ทิ้งตุ๊กตาก็ทำไม่ลงเพราะว่าเป็นเสมือนตัวแทนของหลานสาวที่เสียชีวิตไป เธอจึงให้บาทหลวงมาทำพิธีไล่วิญญาณและนำตุ๊กตาเข้าไปเก็บไว้ในตู้กระจก เพื่อไม่ให้มันสำแดงเดชอะไรได้อีกต่อไป.....

รายการบล็อกของฉัน