ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2567

ชายแก่อ้วนท้องใหญ่ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ


😠เชื่อหรือไม่ ชายแก่ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ


เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ส่งเข้ามาจากคุณลือ (นามสมมติ) ครับ คุณลือเล่าว่า.. ผมจะขอเล่าสั้น ๆ เน้น ๆ นะครับ เป็นเหตุการณ์จริงของผมสมัยหนุ่ม ๆ เลยครับ ผมไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนแถวซอยรางน้ำ กินกันตั้งแต่ 2 ทุ่มกว่า ก็เมาได้ที่เลยทีเดียวครับ 

จำได้ว่าตอนกลับ ออกมาจากบ้านเพื่อนประมาณตี 2 ถนนโล่งแทบไม่มีรถเลย ผมต้องขับรถผ่านอนุสาวรีย์ชัย ขับไปก็ตึง ๆ ตา และก็เหลือบไปเห็นลุงอ้วนท้องใหญ่คนหนึ่งเดินโครงเครงๆอยู่ข้างทาง ผมเผ้ารุงรัง เสื้อผ้าขาดรุ่งริ่ง ในมือถือถุงสีแดงใบใหญ่ลากพื้นเลย


ผมก็ไม่คิดอะไรขับต่อไปสักพัก เอ้ย! นั่นลุงท้องอ้งนคนเดิมถือถุงสีแดงใบใหญ่... แม่งเมาแน่เลยกู เป็นไปไม่ได้ที่ลุงอ้วนท้องใหญ่จะวิ่ง มาได้
เร็กว่ารถผม ตาฝาดแน่ ๆ แล้วผมก็ขับต่อไปอีกสักพัก.. 

เอาอีกแล้วครับ ลุงอ้วนคนเดิมอีกแล้ว พร้อมถุงสีแดงใบใหญ่ 

คราวนี้ลุงอ้วนคนนั้นแกจ้องมาที่ผมตาเขม็ง ตอนนั้นผมก็เริ่มขนลุก 

แต่เอาวะลองดูสักที (ผมเป็นคนไม่เชื่อเรื่องผี) ผมเลยจอดรถเปิดกระจกกะจะมองให้ชัด ๆ ไปเลย..

 ลุงคนนั้นกลับพูดขึ้นมาก่อนว่า ‘คนบ้าอะไรวะ! ขับรถวนอนุสาวรีย์อยู่ได้ตั้ง 3 รอบ!?'

ผมนี่รีบไหว้ลุงคนนั้น แล้วบึ่งรถออกทันทีเลยครับ🤣🤣🤣

รายการบล็อกของฉัน