ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561

ผีกูลผู้กัดแทะซากศพ Ghoul

ผีกูล ผู้กัดแทะซากศพ (Ghoul)
สำหรับใครที่เป็นแฟน ๆ ของภาพยนตร์และหนังสือดังอย่างพ่อมดน้อยแฮรี่ พอตเตอร์ กันอยู่แล้ว ก็คงจะคุ้นเคยกับเจ้าผู้กูลตัวนี้กันเป็นอย่างดี มีฐานะคล้ายดั่งสัตว์เลี้ยงของเหล่าพ่อมดที่ไม่มีอันตรายแต่อย่างใด แต่อยากจะบอกว่าจริง ๆ แล้ว ผีกูลที่พูดถึงอยู่นี้จะโหดกว่าในภาพยนตร์อยู่พอสมควร 
จัดว่าเป็นผีที่ป๊อปปูล่าร์มากที่สุดในแถบยุโรปตัวนึงเลยก็ว่าได้ แต่เจ้าผู้กูลตัวนี้มีต้นกำเนิดอยู่ทางแถบคาบสมุทรอาระเบีย แถมเก่าแก่ขนาดพันปี โดยจากหลักฐานที่ค้นพบผีกูลถูกกล่าวถึงเป็นครั้งแรกในหนังสืออาหรับราตรี

ผีกูลจะมีลักษณะเป็นปีศาจร้านที่มีดวงตาและลมหายใจเป็นไฟ เท้าของมันจะมีขนาดใหญ่แต่เวลาเดินกลับไม่มีเสียงเงียบสนิท ผีกูลไม่มีรูปร่างที่แน่นอนแต่ว่ามีเรื่ยวแรงมหาศาลในการขุดศพออกมากิน รวมถึงมีเขี้ยวแหลมคมเอาไว้ฉีกเนื้อจากศพมากินอย่างเอร็ดอร่อย
โดยมากมักจะอาศัยอยู่ในป่าช้า แต่ก็มีบางตัวที่ออกมาหาอาหารเองบ้าง โดยมันจะเลือกเหยื่อที่ดูไม่ฉลาดมาก แล้วหลอกให้หลงเข้าไปในทะเลทราย หรือทางที่เปลี่ยว ๆ ก่อนที่จะลงมือฆ่าเพื่อกินเป็นอาหารนั่นเอง!!!

รายการบล็อกของฉัน