ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชาวบ้านขวัญผวา หญิงชราอยู่กับศพพ่อ 25 ปี

ชาวบ้านขวัญผวา หญิงชราอยู่กับศพพ่อ 25 ปี
หญิงชราเมืองชัยนาท เก็บศพพ่อใส่โลงตั้งไว้ในบ้านนาน 25 ปี เพื่อนบ้านต่างหวาดผวา เจ้าตัวเผยเป็นคำสั่งเสียของพ่อก่อนตายไม่ให้นำศพไปไว้วัด
           
ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากนายสมชาย จั่นนิล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.บางหลวง อ.สรรพยา จ.ชัยนาท เมื่อวันที่ 15 มกราคมว่า มีผู้เก็บศพไว้ในบ้านนานถึง 25 ปี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบ น.ส. ชาญ พรหมทอง อายุ 74 ปี เจ้าของบ้าน พร้อมโลงบรรจุศพนายหวล พรหมทอง ผู้เป็นบิดาตั้งอยู่ในบ้าน
           
โดย น.ส.ชาญ เล่าให้ฟังว่า เคยอยู่กับพ่อที่บ้านเพียง 2 คน พ่อเคยเป็นไวยาวัจกร และเสียชีวิตลงด้วยโรคชราในวันที่ 5 ธันวาคม 2530 โดยก่อนเสียชีวิตได้ตกลงกันว่าหากเสียชีวิตจะเก็บศพไว้ที่บ้าน ทุกวันตนจะนอนข้างโลงศพบิดาและนำข้าวปลาอาหารมาวางไว้ข้างโลงทุกสิ้นเดือน ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทราบเรื่องต่างกลัวไม่กล้ามาหาทำให้ตนอยู่คนเดียว  ต่อมามีนายประเทือง อ่ำจุ้ย เป็นแฟนมาอยู่ด้วยกันกว่า 13 ปีแล้ว แต่ตอนนี้ตนกับแฟนร่างกายไม่แข็งแรง เป็นโรคเบาหวานและขาพิการเกรงว่าจะดูแลศพบิดาไม่ได้ จึงตัดสินใจเผาศพบิดาที่วัดสวนลำไย

ด้านนายสมชาย กล่าวว่า ตอนนายหวลมีชีวิตอยู่เป็นคนธรรมะธัมโม แต่ตอนเสียชีวิตใหม่ ๆ วิญญาณเฮี้ยนมากจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ ชอบปรากฏตัวด้วยชุดโจงกระเบงสีเปลือกมังคุดใส่เสื้อสีขาว สมัยก่อนหลังบ้านมีนายหวลมีสวนมะนาว พอตายชาวบ้านเข้าไปเก็บมะนาวจะได้เสียงเคาะกะละมัง เป็นสัญญาณให้รู้ว่าหวงของ ส่วนนางละมาย จันทร์ทิม เพื่อนบ้านยังบอกอีกว่า ตนเคยนำฝูงวัวไปเลี้ยงตอนที่ น.ส.ชาญ ไม่อยู่บ้าน ก็เห็นนายหวลมาปรากฏตัว ตั้งแต่นั้นมาตนก็ไม่กล้านำวัวไปเลี้ยงแถวนั้นอีกเลย

รายการบล็อกของฉัน