ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2566

หมอเม็กซิโก ยืนยัน ‘ฟอสซิลเอเลี่ยน’ นำมาโชว์กลางสภา ‘เป็นของจริง’

หมอเม็กซิโก ยืนยัน ‘ฟอสซิลเอเลี่ยน’ นำมาโชว์กลางสภา ‘เป็นของจริง’


หมอในเม็กซิโก ยืนยัน ฟอสซิลเอเลี่ยนขนาดเล็ก 2 ร่าง ที่ถูกนำมาโชว์กลางรัฐสภา จนเรียกเสียงฮือฮา เป็นของจริง ไม่ใช่ของปลอมที่ถูกทำขึ้น ชี้ ผลการศึกษาต่างๆ ในห้องแล็บ พบมีกะโหลกอันเดียว

หมอเม็กซิโก ยืนยัน ‘ฟอสซิลเอเลี่ยน’ นำมาโชว์กลางสภา ‘เป็นของจริง’ 
เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2566 เว็บไซต์ Metro ยังคงติดตามกรณี ‘ฟอสซิลสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์จากนอกโลก’ หรือเอเลี่ยน ขนาดเล็ก 2 ร่าง ที่ถูกนำมาแสดงกลางรัฐสภาเม็กซิโก ระหว่างเปิดรับฟังความเห็นสาธารณะเรื่องปรากฏการณ์ที่ไม่สามารถอธิบายได้เมื่อเร็วๆ นี้ จนสร้างความตกตะลึงแก่ชาวโลกนั้น ยังไม่จบ แม้ถูกนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกส่วนใหญ่ตั้งข้อสงสัย และบางคนท้วงติงว่าสิ่งที่อ้างว่าเป็นฟอสซิลเอเลี่ยนทั้งสองร่างนี้ อาจเป็นมัมมี่ที่เคยพบในหลายพื้นที่ของโลก


ล่าสุด นายแพทย์ Jose de Jesus Zalce Benitez ผู้อำนวยการสถาบันวิทยาศาสตร์สุขภาพ สังกัดกองทัพเรือในเม็กซิโก ได้ออกมากล่าวว่า จากผลการศึกษาต่างๆ จากการตรวจสอบในห้องแล็บได้แสดงให้เห็นว่า ร่างทั้งสองร่างนี้เป็นของจริง ไม่ได้เป็นของปลอมที่ถูกทำขึ้น โดยมีกะโหลกศีรษะอันเดียว และไม่ได้มีการนำมาประกอบเข้าด้วยกัน


ทีมนักวิทยาศาสตร์ในเม็กซิโก นำฟอสซิลเอเลี่ยน เข้าเครื่องตรวจ CT scan
ก่อนหน้านี้ นายแพทย์ Zalce Benitez ได้นำเสนอผลวิเคราะห์ฟอสซิลเอเลี่ยน หรือมนุษย์ต่างดาว ในเบื้องต้นที่นำมาโชว์ครั้งแรกกลางรัฐสภาในกรุงเม็กซิโก ซิตี้ เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ขณะเปิดรับฟังความเห็นสาธารณะที่ต้องการสะท้อนว่ามนุษย์ไม่ได้อยู่ในจักรวาลนี้เพียงลำพังมาแล้ว จึงทำให้ดูเหมือนว่ายังไม่มีทีมอิสระชุดอื่นเข้ามาตรวจสอบพิสูจน์ร่างขนาดเล็กสองร่างที่ถูกอ้างว่าเป็นฟอสซิลเอเลี่ยนแต่อย่างใด





ทั้งนี้ นาย Jaime Maussan ผู้สื่อข่าวและผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะชาวเม็กซิโก ซึ่งสนใจและศึกษาเกี่ยวกับเรื่องจานบินและเอเลี่ยนมานานหลายสิบปี ได้นำฟอสซิลเอเลี่ยนขนาดเล็ก 2 ร่างมาโชว์กลางรัฐสภาเม็กซิโก จนสร้างความตกตะลึง และชี้ว่านี้คือ ฟอสซิลเอเลี่ยนซึ่งหลงเหลืออยู่ของสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก โดยซากของร่าง 2 ร่าง มีขนาดเล็ก ถูกบรรจุในกล่อง มือแต่ละข้างมีนิ้วเพียง 3 นิ้ว และมีศีรษะยื่นออกมา โดยนายเมาส์ซันอ้างว่าสิ่งนี้มีอายุประมาณ 1,000 ปี ถูกค้นพบที่ประเทศเปรู ใกล้กับลายเส้นโบราณนาซกา เมื่อปี 2560


ฟอสซิลขนาดเล็ก 2 ร่างถูกนำมาโชว์กลางรัฐสภาในเม็กซิโกเมื่อ 12 ก.ย.2566 และมีการอ้างว่าเป็นฟอสซิลสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์จากนอกโลก (เอเลี่ยน)
อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่รัฐสภาเม็กซิโกเปิดประชุมวาระพิเศษ และมีการนำฟอสซิลเอเลี่ยน 2 ร่างที่อ้างว่าพบในเปรูมาโชว์กลางรัฐสภา ทำให้รัฐบาลเปรูเริ่มดำเนินการตรวจสอบความผิดทางคดีอาญาแล้วว่าตัวอย่างสิ่งที่เรียกว่าฟอสซิลเอเลี่ยนเหล่านี้ถูกนำออกจากประเทศเปรูได้อย่างไร

รายการบล็อกของฉัน