ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

เรื่องน่ากลัว หลอนมือถือถ่ายรูปติดวิญญาณหญิงสูงศักดิ์

หลอนมือถือถ่ายรูปติดวิญญาณหญิงสูงศักดิ
เห็นแล้วถึงกับตาเหลือกน้ำลายยืดเพราะความสยอง
นั่งบนตั่งมีบริวารล้อมรอบ สาวชาวบ้านลูก 1 ขนลุกซู่ หลังเก็บภาพช่างกำลังยกเสาเอกบ้านพ่อ พอดูหน้าจอถึงผงะ รีบลบทิ้งแล้วถ่ายใหม่ยังเจอภาพเก่า...ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่าย วันนี้ (15 ก.ย.)ปีที่แล้ว
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางสุรินทร์ แสงเอี่ยม สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลสระแก้วว่า ว่ามีคนถ่ายรูปแปลกประหลาดได้ 1 รูป โดยผู้ที่ถ่ายรูปดังกล่าวได้ชื่อ น.ส.วิชุดา ยนสีมา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 ม.ที่ 8 บ้านห้วยปักษ์ ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โดยเจ้าของภาพถ่ายปริศนาดังกล่าว พิมพ์ใส่กระดาษมาให้ดู และยังให้นายเอกชัย รังสิโย อายุ 24 ปี ที่เป็นสามีเก็บรูปใส่คอมพิวเตอร์ไว้ ต่อมานายเอกชัยได้เปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ดูพบว่า เป็นภาพเดียวกับที่พิมพ์ภาพมาในกระดาษผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพขาวดำเป็นที่โล่ง มีภาพหญิงลักษณะเป็นหญิงสูงศักดิ์ นั่งอยู่บนตั่ง มือซ้ายข้อศอกวางพาดบนหนอนอิง มือขวาวางบนตัก การแต่งกายท่อนบนใส่แบบผ้าคาดอก หรือ เกาะอกเหมือนสั้นจนเห็นบริเวณท้อง หรือเหมือนกับคาดเข็มขัดเส้นใหญ่ และคล้ายกับนุ่งโจงกระเบน มองเห็นขาตั้งแต่ระดับหัวเข่าลงมา ใส่ตุ้มหูยาว ตัดผมสั้นทรงดอกกระทุ่ม ผิวขาว เห็นหน้าแค่ข้างซ้ายด้านเดียว ส่วน ด้านหน้าของหญิงคนดังกล่าว มีโต๊ะกลมสูงแค่หัวเข่าตั้งอยู่ 1 ตัว มีผ้าคลุมรอบโต๊ะ ถัดไปทางขวามือมีหญิงสาวคล้ายเป็นข้าทาสบริวารตั้งพับเพียบอยู่ 1 คน ส่วนการแต่งกายดูไม่ออก เพราะภาพเบลอ ด้านหลังภาพไม่ชัดเจน แต่ดูเหมือนมีบริวารนั่งอยู่จำนวนมากน.ส.วิชุดา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 9.00 น.ตนได้พา ด.ญ.เอกสุดาลูกสาววัยขวบเศษ ไปดูการยกเสาเอกที่บ้านพ่อของตนชื่อนายวิชิต ยนสีมา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.ที่ 4 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เนื่องจากพ่อกำลังยกเสาเอกเพื่อปลูกบ้านหลังใหม่ โดยขณะนั้นมีช่างและชาวบ้านมาช่วยกันหลายคน ส่วนตัวเองไปยืนอยู่บนกองทรายกับลูกสาว และได้ใช้โทรศัพท์มือถือ ที่เพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 2 เดือนถ่ายรูป ขณะที่ยกเสาเอกไว้ดูเล่น เจ้าของภาพถ่ายปริศนา กล่าวต่อว่า ขณะที่ถ่ายไปประมาณกว่า 10 รูปแล้ว ทุกรูปเป็นภาพสีขณะที่ช่างกำลังทำงาน แต่เมื่อถ่ายรูปต่อไปอีก 1 รูปปรากฏว่าเป็นรูปขาวดำ พอสังเกตเห็นว่าว่าเป็นรูปลักษณะที่กล่าวมา ด้วยความตกใจจึงได้รีบลบรูปทิ้งทันทีด้วยความกลัว จากนั้นก็ใหม่ ซ้ำที่เดิม ก็ปรากฏรูปดังกล่าวขึ้นมาอีก คราวนี้ด้วยความตกใจ จึงได้ลากลูกสาวหนีออกจากกองทรายทันที และรีบวิ่งนำรูปที่ถ่ายได้ในขณะนั้นไปให้พ่อรวมทั้งช่างและญาติๆที่มาช่วย งานดู ทุกคนที่เห็นรูปต่างพากันตกใจจนขนลุก และต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นาๆน.ส.วิชุดา กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นจนถึงเวลาช่วงเย็น นายเอกชัยสามีกลับจากทำงานได้มารับ จึงเล่าเรื่องประหลาดดังกล่าวให้ฟัง และนำรูปมาให้ดู โดยสามีก็ได้นำรูปเก็บใส่คอมพิวเตอร์ไว้ เมื่อชาวบ้านทราบข่าว ต่างก็เดินทางมาขอดูกันจำนวนมาก และต่างก็บอกว่าผู้หญิงในรูปดังกล่าวคล้ายสตรีสูงศักดิ์ เมื่อขอ ดูโทรศัพท์ที่ใช้ถ่ายรูปในวันนั้นมาไล่ลำดับภาพดู ปรากฏว่าทุกภาพที่ถ่ายมีการไล่เรียงวันเวลาต่อเนื่องกันตลอด จึงยิ่งทำให้เกิดความสงสัยมากขึ้นไปอีก ส่วน นายสมพงษ์ อบเชย อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 180/3 ม.ที่ 4 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชรกล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนมาช่วยยกเสาเอก เมื่อ น.ส.วิชุดาวิ่งหน้าตาตื่นนำรูปที่ถ่ายได้มาให้ดู ตนถึงกับขนลุกซู่ทั้งตัว และเมื่อให้คนที่ที่มาช่วยสร้างบ้านดู ทุกคนต่างก็ขนลุกเหมือนกันหมด

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า หลังจากนั้นชาวบ้านที่ข่าวต่างก็เดินทางมาขอดูรูปกันจำนวนมาก โดยต่างก็บอกว่าเหมือนคนโบราณและคงเป็นสตรีสูงศักดิ์อย่างแน่นอน ต่างพากันยกมือไหว้เพื่อเป็นสิริมงคล คาดว่าที่ดินบริเวณดังกล่าว ชาวบ้านขุดพบถ้วย โถ ชาม เครื่องใช้เก่าแก่ที่แตกหักมากมาย และยังพบเศษศิลาแลงที่ใช้สำหรับสร้างบ้านสร้างวัดมีอยู่ทั่วไป ห่างออกไปจากที่สร้างบ้านยังพบซากโบราณสถานที่น่าจะเป็นวัดเก่าอยู่ด้วย โดยชาวบ้านต่างมีความเชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณของสตรีสูงศักดิ์ โดยในอดีตที่ดินตรงบริเวณดังกล่าว อาจจะเป็นที่ดินของสตรีสูงศักดิ์คนดังกล่าวก็ได้ที่มา

รายการบล็อกของฉัน