ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2552

ผวาผีพยาบาลสาวเฮี้ยน

ผวาผีพยาบาลสาวเฮี้ยน หลอกหลอนคนงานถึงกับขี้แตกขี้แตนผมร่วงมาหลายคน พอหายกลัวถึงกับต้องไปซื้อยามาปลูกผมกลัวมากๆ
คนงานก่อสร้างตึกรพ.อ่างทองช็อก!ผูกคอตายร่ำลืออาถรรพณ์ผีนางพยาบาลเฮี้ยน หลอกแรงงานหญิงผูกคอดับอนาถคาที่ก่อสร้าง ตึก รพ.อ่างทอง ทำเอาแรงงานผวา หวั่นผีสาวชวนไปอยู่ด้วย หน.คนงานเผยเจอหลอกกันหลายราย ขนลุกซู่ขวัญผวาไปตาม ๆ กัน

หลายคนไม่กล้ากลับมาทำงาน จนต้องเปลี่ยนคนงานนับสิบชุด แถมไม่กล้าทำงานล่วงเวลาตอนดึก ทำให้การก่อสร้างล่าช้าผวาอาถรรพณ์ผีนางพยาบาลเฮี้ยนหลอกแรงงานหญิงผูกคอตายครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.อ.ระวิโรจน์ กองกันภัย ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงผูกคอตายบริเวณชั้น 5 อาคารกำลังก่อสร้างภายใน รพ.อ่างทอง จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิด เหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทอง พบว่าเป็น อาคารกำลังก่อสร้างบริเวณชั้น 5 ริมทางเดินพบศพหญิงสาวทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.น้อย นิวรณ์รัมย์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ที่ 13 ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ ใช้เชือกขนาดใหญ่ผูกคอติดกับคาน ด้านล่างมีรองเท้าของผู้ตายถอดทิ้งไว้ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำศพลงพร้อมแจ้งแพทย์เวรร่วมชันสูตรพลิกศพจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา น.ส. น้อย ผู้ตายได้ออกจากที่พักไปตามสามีที่นั่ง ดื่มเหล้ากับเพื่อน แต่สามีขอนั่งดื่มกินต่อ ผู้ตาย จึงขอตัวกลับไปพักผ่อนก่อน

มาพบอีกทีในช่วงเช้ากลายเป็นศพผูกคอตายไปแล้ว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการผูกคอตายเอง เนื่องจากไม่พบร่องรอยการต่อสู้ อย่างไรก็ตามได้มีคนงานกว่า 100 คน จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ หลายคนอยู่ในอาการหวาดกลัว เพราะเชื่อว่าเป็นอาถรรพณ์ผีนางพยาบาล ที่เห็นตอนกลางคืนน่าจะชวนไปอยู่ด้วย ที่ผ่านมามีคนถูกหลอกแล้วหลายราย บางคนเมื่อเจอภาพสยองขวัญถึงกับขนหัวลุกขวัญกระเจิง ไม่กล้ากลับไปทำงานอีกด้านนายศรีวรรณ ชัยเริน อายุ 51 ปี หัวหน้าคนงานช่างสี เปิดเผยว่า มีคนงานหลาย คนเห็นผู้หญิงผมยาวแต่งชุดพยาบาลในช่วงกลางคืน เวลาประมาณ 21.00 น. เดินไปมาที่ระเบียงระหว่างชั้น 3 ถึงชั้น 5 ในอาคารที่กำลังก่อสร้าง ทำให้คนงานหลายคนถึงกับไม่ยอมทำงาน จนต้องเปลี่ยนคนงานไปกว่า 10 ชุดแล้ว สำหรับอาคารหลังดังกล่าวเป็นอาคารสูง 9 ชั้น ยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จและหมดระยะเวลาสัญญาก่อสร้างไปแล้ว แต่อยู่ในช่วงเวลาต่อสัญญาไปอีก 4 เดือน เนื่องจากคนงานไม่ยอมทำงานล่วงเวลาในตอนกลางคืนเพราะหวาดกลัวอา ถรรพณ์ผีพยาบาลจึงทำให้การก่อสร้างล่าช้า.

รายการบล็อกของฉัน