ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ขนพองสยองเกล้า สถาบันวิจัยเวียดนามถ่ายรูปผีไว้นับพัน


ภาพถ่ายจากบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ในนครหายฟ่อง (Hai Phong) ปรากฎเป็นรูปให้เห็นเหมือนคนกำลังหิ้วศรีษะของตัวเอง ส่วนข้างหลังเป็นภาพ "คน" ที่กำลังนั่งกินดื่มกัน โดยไม่ได้ตระหนักว่า ตรงจุดนั้นเคยมีคนเสียชีวิต
-- ศูนย์วิจัยศักยภาพมนุษย์ (Research Centre of Human Potentials) ในกรุงฮานอยได้เผยแพร่ภาพ พร้อมเรื่องราวที่ระบุว่าเป็น ภาพ "ผี" ที่ถ่ายเอาไว้ ในการวิจัยเรื่องเกี่ยวกับชีวิตหลังความตาย ทั้งเรียกร้องให้วงการวิทยาศาสตร์ของประเทศ หันมาศึกษาอย่างเป็นระบบ
นายเหวียนซยั๊กหาย (Nguyen Giac Hai) เจ้าหน้าที่วิจัยอาวุโสและหัวหน้าของศูนย์วิจัยฯ แห่งนี้กล่าวว่า ปัจจุบันที่นั่นเก็บรูปภาพ "ผี" ที่ถ่ายเอาไว้ได้จำนวน 1,000 ภาพ
ภาพเหล่านั้นเก็บรวบรวมจากหลายจังหวัดและนครทั่วประเทศ รวมทั้งเมืองดาลัท ใน จ.เลิมด่ง เขตที่ราบสูงภาคกลาง จากบริเวณ "ตลาดผี" กรุงฮานอย นครโฮจิมินห์ รวมทั้งจากสุสานวันเดี่ยน ฌาปนกิจสถานกรุงฮานอย จากบริเวณเรือนจำเก่า ที่เคยเป็นแดนประหาร และสถานที่อีกหลายแห่งที่มักเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์บ่อยๆ
บางภาพที่ถ่ายออกมานั้น เป็น “เงาที่ไร้หัว” ซึ่งอาจจะบ่งบอกสภาพการเสียชีวิตของบุคคลที่เกี่ยวข้อง
หลายภาพได้ถ่ายจากสะพานบ่ายเจิ่ย (Bai Chay) ที่เชื่อมอ่าวฮาลองกับแผ่นดินใหญ่ ใน จ.กว๋างนีง (Quang Ninh) แหล่งที่มีคนเลือกเป็นสถานที่กระโดดน้ำตายมาแล้วหลายสิบราย
ภาพ "ผี" ที่ปรากฏออกมานั้น จะมีลักษณะเป็นแสงล้อมรอบ ให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง
ทั้งนี้เป็นรายงานของสำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรส
นายหายกล่าวว่า ในเดือน ส.ค.2550 เจ้าหน้าที่ของศูนย์ฯ ผู้หนึ่งเดินทางไปธุระส่วนตัวที่เมืองดาลัท ได้ถ่ายรูป "บ้านผี" ที่นั่น และ ปรากฏเป็นเป็นรูปร่างหลายชนิดที่มีแสงรอบๆ ผู้ที่สามารถสื่อสารกับจิตวิญญาณได้ กล่าวว่า ภาพที่เห็นนั้นล้วนเป็นดวงวิญญาณที่ล่องลอยอยู่ เจ้าหน้าที่คนนั้นตัดสินใจพักอยู่ในดาลัทต่ออีก 1 วัน เพื่อถ่ายภาพในเวลาเช้า และ บ่าย หาข้อมูลต่อไป

"เมื่อพบสิ่งแปลกๆ มากขึ้น เราได้เสิร์ชเข้าไปในอินเตอร์เน็ตและก็ได้พบว่า มีสิ่งที่เหมือนๆ กันนี้ในทั่วโลก ซึ่งเขาเรียกกันว่า "ออร์บส์" (Orbs)" นายหายกล่าว
อย่างไรก็ตามเมื่อลองขยายรูปภาพที่ถ่ายได้ในเวียดนาม ก็จะเห็นใบหน้าต่างๆ ปรากฏชัด ในต่างประเทศเรียกกันว่า "ชีวิตหลังความตาย" (Life After Death) เคยมีหลายคนที่รอดตายหวุดหวิด หรือ หัวใจหยุดเต้นไปแล้ว กลับมารู้สึกตัวใหม่ คนเหล่านั้นพูดตรงกันว่า พวกเขาเห็นทุกสิ่งทุกอย่างเป็นแสงรอบๆ นายหายกล่าว

ภาพถ่ายจากบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้เสียชีวิตก็ปรากฏเป็นแสงรอบๆ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญอธิบายว่านั่นคือ วิญญาณของผู้ตายที่ยังล่องลอยวนเวียนอยู่ที่นั่น และเมื่อนำภาพเหล่านั้นไปให้ญาติของผู้ตายดู พวกเขาระบุได้ทันที่ว่า ที่ปรากฏในภาพนั่นคือญาติผู้เคราะห์ร้ายของพวกเขา
รูปภาพทั้งหมดที่เก็บไว้โดยศูนย์วิจัยแห่งนี้ล้วนเป็นภาพถ่ายจริง ที่ผู้เชี่ยวชาญรับรองได้ว่าไม่ใช่ภาพที่เกิดจากการตัดต่อและแต่งด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างแน่นอน นายหายกล่าว.

"ผี" อีกตัวเป็นผู้หญิงกำลังเดินสาละวนอยู่ข้างทางรถไฟในย่านรอบนอกของกรุงฮานอย ที่นั่นเป็นทางข้าม ที่มีคนถูกรถไฟชนเสียชีวิต

สะพานบ่ายเจ่ย (Bai Chay) ที่อ่าวฮาลอง เป็นสะพานขึงที่สวยงามที่สุดอีกแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่ท้องน้ำข้างล่างเป็นสุสานของคนหลายสิบคนที่ตัดสินใจอำลาชีวิตด้วยการกระโดดน้ำ

นับตั้งแต่เปิดใช้ในปี 2549 มีผู้ตัดสินใจใช้เป็นแหล่งปิดชีวิตของตัวเองเกือบ 30 ราย ทางการต้องจัดเจ้าหน้าที่ออกเดินตรวจตลอด 24 ชั่วโมง.. และมีเรื่องเล่ากันว่า เจ้าหน้าที่ลาออกไปแล้วนับสิบคน เพราะทนเสียงร้องโหยหวนจากเบื้องล่างไม่ไหว

รายการบล็อกของฉัน