ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ลองของกับวิธีเห็นผี


Menlove loveyou ชวนลองของกับวิธีเห็นผี
ผมขอชวนเพื่อนๆมาลองพิสูจน์วิธีเห็นผีดูว่าจะมีความเป็นไปได้แค่ไหน

***วิธีที่หนึ่ง กางร่มในที่ร่มตอนโพล้เพล้ แล้วจะเห็นผี

***วิธีที่สอง เอาดินป่าช้ามาทาตาแล้วจะเห็นผี

***วิธีที่สาม หวีผมหน้ากระจกเงาตอนเที่ยงคืน

***วิธีที่สี่ อุ้มแมวดำเล่นซ่อนหาตอนกลางคืน

***วิธีที่ห้า เอาชุดคนตายมาใส่กลับด้านแล้วแกล้งนอนตาย

***วิธีที่หก นั่งตัดเล็บตอนกลางคืน

***วิธีที่เจ็ด ก้มดูลอดหว่างขามองไปทางทิศตะวันตก

พวกเราทำการทดลองวิธีที่1-5 เรียบร้อยแล้วแต่ก็ยังไม่เป็นผลสำเร็จจนเราต้อง มาลองวิธีที่หกซึ่งก็คือตัดเล็บตอนกลางคืนโดย จะต้องตัดตอนเที่ยงคืน พอตัดเสร็จก็นำเล็บของเราไปห่อผ้าสีดำแล้วเอาไปวางทางทิศตะวันตก พอรุ่งเช้าก็ไปแกะห่อผ้าดูแล้วจะพบว่าเล็บ นั้นไม่ใช่เล็บของเราแต่เป็นเล็บของคนอื่น และผมก็เป็นผู้ปฏิบัติคนเดียวผมทำตามสูตรที่ในหนังสือ บอก จนกระทั่งประมาณตี3ผมก็สดุ้งตื่นขึ้นมา รู้สึกได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังตัดเล็บดัง แก๊ก แก๊ก แก๊ก

แต่ผมกลับไม่เห็นเจ้าของเสียง เลยทั้งๆที่มันยังดังอยู่ในห้องนอนของผม ผมเริ่มใจไม่ดีจึงรีบคว้าสร้อยพระที่คล้องคออยู่มา จับแล้วท่องนะโมๆตลอดจนกระทั่งผมเผลอหลับไป ตื่นมา
ตอนเช้าผมรีบไปดูห่อผ้าดำของ เมื่อคืนนี้พอผมเปิดออกมาก็ตกใจ คุณพระช่วย เล็บที่ผมเห็นนั้นเป็นเล็บยาวๆสีเหลืองขุ่นๆ คล้ายเล็บของผู้หญิงผมจึงนำผ้านั้นไปฝังเอาไว้ ที่วัด

พอผ่านไปสักสามวันผมไม่สบาย อย่างหนักจึงเข้าโรงพยาบาล เพื่อนของผมมาเยี่ยมผมและติเตียนผมว่า นายไม่น่าใส่สร้อยพระเลยไม่งั้นคงจะได้เห็นวิญญาณไปแล้ว ผมจึงด่าเพื่อนไปว่าแค่นี้ผมก็จะช็อกตายอยู่แล้วยัง จะให้ผมเห็นตัวเป็นๆอีก ถ้าใครอยากเห็นละก็เชิญไปทำตามวิธีที่เหลือเถอะ แต่สำหรับผม ผมไม่อยากเห็นผีอีกแล้วล่ะครับ

รายการบล็อกของฉัน