ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมื่อทหารเล่าเรื่องผีที่เดิม ..ที่เจาะไอร้อง

ตอนนี้ผมยังทำงานที่เจาะไอร้องที่เดิม 
เรื่องของเรื่องคือ

ผมทำงานอยู่บริเวณด่านตรวจหน้าฐาน ตกกลางคืนผม ก็ผูกเปล นอนอยู่ในป้อม
(เราเปลี่ยนเวรกันนอนครับ) ตอนนั้นที่ป้อมมีผมนอนคนเดียว ที่ผมนอนอยู่ห่างจากที่เข้าเวรราวๆ100เมตร ขณะที่นอนอยู่ๆก็ใด้ยินเสียงคนวิ่งผ่านหัวไป พอหันไปมอง ไม่มีใครอยู่ ในใจนึก เพื่อนแต่คนไม่วิ่งไวขนาดนั้นนี่100เมตรใน1วินาที ไม่ใช่หมาวิ่งแน่ๆ แต่เสียงดังเหมือนคนกระทืบเท้าหมาคงวิ่งไม่ดังขนาดนี้ เอาแล้วไง จากนั้นไม่นาน

...ที่เดิม ผมนอนที่เดิมแต่คราวนี้ผมใด้ยินเสียง "เฮ้อ   เฮ้อ" สั้นๆสองทีดังบนต้นไม้เพื่อนผมเดินมาผมถามเพื่อน   "ตะกี้มึงร้องเหรอ"
เพื่อนมันบอก "ไม่นี่ตะกี้ไล่หมาดัง ชิ้วๆที่ถนน"
...เอาละสิกู...เมื่อไปถามคนอื่นๆเขาบอก เคยโดนเหยียบ อก โดนอำ หลายคนบอกที่ๆที่ผมนอนไม่มีใครกล้าไปนอนคนเดียวหรก เขาเจอกันมาเยอะ
มาตอนหลังผมใด้วัวธนูของหลวงปู่กาหลงมาใว้ งานนี้มีเฮครับผีกระเจิง ของดีจริง  ฮ่าๆๆๆ

เมื่อไปถามรุ่นพี่..เล่าให้ฟังว่า หน้าฐาน200เมตรเคยมีนายสิบตาย.. ทหารพรานที่เข้าเวรกลางคืน กินกาแฟอยู่ ฉับพลัน ก็มีทหารมาขอกาแฟกิน เขายื่นให้กินจนหมดแก้วแล้วเดินจากไป แต่พอเขาจะเอาแก้วมาล้าง กาแฟยังอยู่ครบไม่พร่อง เลยสักนิดหลายๆคนเจอแบบนี้ ตอนหลังมา1ทุ่มต้องชงกาแฟ1แก้วเอาไปเทให้ตรงที่นายสิบแกตาย

ที่พลุโต๊ะแดงมีบ้านหลังหนึ่งถูกโจรฆ่าตายทั้งบ้าน ทหารไปนอนที่บ้านหลังนั้นเขาเห็นคนคลานออกมาจากจอมปลวก นอนทับเขา โชคดีที่มีคนสะกิดปลุกไม่งั้นตาย

ส่วนผมก็อยากให้มาเข้าเวรช่วยอยู่แต่ขืนทำงั้น มีหวังหัวใจวาย บางทีด่าผีบอกให้ไปเอาคืนกับคนทำสิฟาย....มันก็ไม่ไปผีเวรกวนตีนใด้ใจ...กลัวผีก็กลัวหลอกกันอยู่ได้

รายการบล็อกของฉัน