ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ทหารคสช.ถูกผีหลอก


ทหารคสช. ถูกผีหลอก นอนพักผ่อนหลังภารกิจ เจอวิญญาณสาวเดินข้ามเพื่อน คาอาคารทีโอที ไม่กล้าเฝ้าเวรต่อบนตึก
เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากกรณีที่คณะรักษาความสงบ (คสช.) ได้จัดส่งทหารเข้าควบคุมอาคาร สำนักงานทีโอที จำกัด(มหาชน) ที่ตั้งอยู่ ถนนบายพาสสายนครพนม-ท่าอุเทน ชุมชนวัดกกต้อง อ.เมือง จ.นครพนม กว่า 20 นาย
   
ล่าสุด ทหารนายหนึ่งได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ทหารคสช. ถูกผีหลอก โดยเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า หลังจากที่เข้าเวรรักษาการจนเหนื่อย ระหว่างกำลังนอนพักผ่อนกับเพื่อนทหาร ตอนประมาณตี 3 บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 1 ได้เห็นวิญญาณสาวหน้าตาดี เดินข้ามเพื่อทหาร 6 นายที่นอนเรียงอยู่ ก่อนขึ้นบันไดไปที่ชั้น 2 ตนจึงลุกขึ้นเดินตามจนไปถึงชั้น 4 แต่ปรากฎว่าหญิงสาวคนดังกล่าวหายไปอย่างลึกลับ
   
ทหารคสช. ถูกผีหลอก เผยต่อว่า หลังจากเล่าเรื่องให้เพื่อนทหารและพนักงานทีโอทีบนตึกฟัง ทุกคนต่างตกใจและแปลกใจ โดยพนักงานสาวทีโอทีคนหนึ่งออกมาเล่าเรื่องวิญญาณที่เคยเจอว่า ทุกค่ำคืนบนอาคารพนักงานที่เข้าเวร มักจะพบเห็นร่างของวิญญาณหญิงตามที่ทหารเล่ามาปรากฏกายอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่กล้าบอกใคร เพราะกลัวว่าคนจะมองว่าไร้สาระงมงาย
   
พนักงานหญิงทีโอทีที่พบวิญญาณผีสาว เผยว่า ระหว่างสร้างอาคารแห่งนี้ มีหญิงสาวคนหนึ่งได้เสียชีวิตลงโดยไม่ทราบสาเหตุ ทุกวันนี้วิญญาณของเธอจึงวนเวียนอยู่ไม่ไปไหน และแสดงตัวให้เห็นเป็นประจำ ซึ่งเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งตนไม่กล้าหลบหลู่
 
จากเหตุการณ์ ทหารคสช. ถูกผีหลอกที่เกิดขึ้น ทำให้ทหารไม่กล้าเข้าเวรดูแลในตึกชั้นแรกอีก แต่ยังคงมีทหารเฝ้าเวรด้านนอกอาคาร และตามทางเข้าออกประตูอย่างเข้มงวด

รายการบล็อกของฉัน