ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

มา..นอนทับหลุมศพกู..ทำไม!!

เมื่อปี พ.ศ.2534 สมัยตอนที่ผมยังบวชเรียนอยู่ ผมมีโอกาสได้ติดตามพระอาจารย์ไปธุดงค์ตามป่า ซึ่งผมถือว่า เป็นโอกาสดีที่ผมจะได้ฝึกเจริญสมาธิภาวนา และกรรมฐาน การออกไปธุดงค์กับพระอาจารย์ในครั้งนั้นกลับทำให้ผมจะต้องประสบพบเจอกับสิ่ง เร้นลับ…ผมจำได้ว่า วันนั้นเป็นคืนที่พระจันทร์เต็มดวง หลังจากที่ผมสวดมนต์และนั่งสมาธิเสร็จกำลังจะเข้าจำวัด…ก็ปรากฏเสียงเรียก ท่านครับ!

เสียงชายวัยกลางคนกำลังยืนเรียกผมอยู่ทางด้านนอก ผมรีบเปิดกลดออกไปดูทันที ขอโทษนะครับท่าน ที่มารบกวนยามวิกาล แต่ผมหิวน้ำเลยต้องมาขอรบกวนท่าน ชายคนนั้นพูดจาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ไม่เป็นไรหรอกโยม รอสักครู่นะ เดี๋ยวอาตมาไปหยิบให้…หลังจากที่ชายคนนั้นดื่มน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มานั่งคุยกับผมอยู่ซักพัก…นี่โยมไปทำอะไรมา เนื้อตัวถึงได้มอมแมมขนาดนี้…อีกอย่างดึกดื่นป่านนี้ ทำไมยังไม่กลับบ้านอีก…ผมถาม ชายคนนั้นนั่งนิ่งอยู่ซักพัก ก่อนตอบกลับมาว่า ผมกำลังหาทางกลับบ้านอยู่ครับท่าน อืม! งั้นก็รีบกลับบ้านได้แล้ว ป่านนี้คนที่บ้านเป็นห่วงแย่แล้ว งั้นถ้าไม่มีอะไร ผมขอตัวลากลับก่อนนะครับ

ชายคนนั้นพูดเสร็จก็ก้มลงกราบผมด้วยความนอบน้อม ไปดีมาดีนะโยม ผมอวยพร ชายคนนั้นก็ค่อยๆ เดินหายไปในความมืด…แต่ทว่าผ่านไปแค่คืนเดียว ชายคนนั้นก็กลับมาเรียกผมที่จุดเดิมอีก ซึ่งก็เหมือนเดิม ชายคนนั้นมาขอน้ำกินอีก และที่สำคัญคือ เขายังหลงทางอยู่และหาทางกลับบ้านไม่ได้ อืม…แล้วโยมอยู่ที่ไหนละ ผมถามด้วยความสงสัย ผมก็อาศัยอยู่ตรงที่ท่านอยู่นี่แหละครับ อ้าว! เอาแล้ว ผมได้ยินอย่างนั้นถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกเลย…แล้วโยมจะมาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง ละ ก็อาตมาปักกลดอยู่ตรงนี้ได้ 3-4 วันแล้ว ยังไม่เห็นมีใครผ่านมาแถวนี้เลยซักคนเดียว ผมอยู่ตรงที่ท่านอยู่ตรงนี้จริงๆ ขายคนนั้นยังยืนกราน จะเป็นไปได้ยังไงละ ผมเริ่มสงสัย ก็ท่านปักกลดทับผมอยู่ ฮ่า! เวรแล้วไง ผมคิดในใจ หรือว่าชายที่อยู่เบื้องหน้าเราจะเป็น…ผ…ผะ…ผี

ผมเริ่มนั่งไม่ติดแล้ว แล้วโยมจะให้อาตมาช่วยยังไง ผมถามด้วยน้ำเสียงหวาดหวั่น ชายคนนั้นก้มหน้าอยู่…ก่อนตอบกลับมาด้วยเสียงที่เยือกเย็นว่า ผมถูกหลอกมาฆ่า แล้วพวกมันก็เอาศพของผมมาฝังไว้ที่ตรงนี้ ท่านช่วยไปบอกญาติพี่น้องของผมที่อาศัยอยู่หมู่บ้านข้างหน้า ให้มาช่วยกันขุดเอาศพของผมกลับไปทำพิธี เพื่อที่ผมได้ไปผุดไปเกิดซักที ผมอยู่ที่นี่มาหลายเดือนแล้ว เมื่อได้ยินอย่างนั้น ผมถึงกับอึ้งทำอะไรไม่ถูกเลย รู้สึกว่ามือเย็นและหน้าชาไปหมดคล้ายกับจะเป็นลม…แต่ถึงยังไง ผมก็ยังประคองสติไว้ได้ รีบตอบกลับไปว่า…ได้สิ อาตมาจะรับเป็นธุระให้ ขอให้โยมหมดห่วงและไปสู่สุคติเถอะนะ ไม่ต้องห่วง ดวงวิญญาณดวงนั้นก็ค่อยๆ จางหายไป

เช้าวันต่อมา ผมรีบไปบอกพระอาจารย์เพื่อที่ท่านจะได้ไปตามหาญาติพี่น้องของชายคนนั้น ซึ่งภายหลัง ญาติก็ได้มาขุดศพกลับไปทำพิธีตามประเพณี ตอนนั้น ผมจำได้ว่าคืนก่อนวันที่ผมจะลาสิกขาบท วิญญาณของชายคนนั้น ได้มาเข้าฝันผมอีกครั้ง เพื่อมาขอบคุณและอวยพรให้ผมโชคดี ขอบคุณนะที่มาในฝัน ขืนมาให้เห็นเหมือนกับตอนนั้น มีหวังวิ่งจีวรบินแน่

รายการบล็อกของฉัน