ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

 อาถรรพ์คนก่อนตาย

อาถรรพ์คนก่อนตาย
เป็นเรื่องแปลกๆ เกิดที่วัดแทบจะทุกครั้ง คือก่อนที่จะมีคนตายคราใด เหมือนจะมีคนมาล้างถ้วยล้างจานที่ห้องครัวในวัด ซึ่งเป็นวัดบ้าน กุฏิที่ท่านพักนั้นเป็นสองชั้น มีห้องอยู่ 8-10 ห้อง จะมีห้องนึงใช้เก็บของคนที่ตายแล้วเช่นตะกร้า เสื้อผ้า ถ้วยชาม ..และมีอีกห้องเป็นห้องเก็บเครื่องครัว กุฏิจะมีชานยื่นไปทางบันได ซี่งใช้สำหรับล้างถ้วย ล้างจาน คืนนั้นประมาณ 2-3ทุ่ม ขณะที่หลวงพ่อกับพระลูกวัดนั่งฉันน้ำปานะอยู่เพลินๆ พลันได้ยินเสียงคนเดินสรวลเสเฮฮากัน ผ่านเข้ามาในกุฏิไปที่ห้องเก็บเครื่องครัว 
แล้วเดินกลับไปที่ชานระเบียง

เขากำลังล้างถ้วยล้างจาน เสียงเทน้ำ เสียงไอ เสียงถ้วยชามกระทบกัน พระที่กำลังฉันน้ำปานะพลันชะงัก แล้วมองไปยังที่มาของเสียงโดยไม่ได้นัดหมาย พระหนุ่มกำลังรีบลุกเข้าห้องหลวงพ่อดึงแขนไว้ ท่านว่า “อย่ากลัวเลยท่าน เดี๋ยวผมจัดการเอง ” พร้อมกันนั้นหลวงพ่อท่านร้องไปว่า “ทำอะไรน่ะ” เสียงล้างถ้วย เสียงเทน้ำเงียบ…ไม่มีอะไร …

ซักพัก มีเสียงดังขึ้นมาอีก (ทั้งๆที่ในกุฏิเปิดไฟสว่างมองเห็นทุกมุม) ท่านรู้แล้วว่าไม่ใช่คน ..ท่านเลยตวาดไปอีกว่า “มาทำอะไร รบกวนคนอื่นเขา “…เงียบ…ซักพักมีเสียงอีก คราวนี้เสียงดังกว่าเดิม เหมือนกับว่าเขากำลังโกรธ เสียงขว้าง ถ้วยชาม ลงกุฏิทั้งถ้วยทั้งแก้วเสียงแตก.. ดังเคล้งคล๊าง ..หลวงพ่อท่านตกใจใหญ่คิดว่า เป็นถ้วยแตกจริง เลยให้หลวงพี่มาดู ที่ชานระเบียง ไม่มีอะไร ถ้วยไม่มี พื้นก็ไม่เปียก แก้วแตก ถ้วยแตกก็ไม่มี เอาแล้ว โดนหลอกทั้งวัด…

มาตอนเช้าได้ข่าวมีคนตายในบ้าน ป่วยตาย ท่านว่าเป็นวรภูติ(ทางภาคอีสานเขาเรียกกัน) เขาออกจากร่างก่อนตาย ซึ่งบางครั้งจะเห็นเป็นคนมาเก็บฟืน ผ่าฟืน แต่ครั้งนี้หนักกว่าที่เคยเจอ เล่นเอาท่านตกใจเหมือนกัน…

รายการบล็อกของฉัน