ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ขุดตำนานรักสยอง เมื่อคุณหมอหลงรักคนไข้ แต่เมื่อเธอตายไป เขาจึงได้ตัดสินใจทำสิ่งนี้กับร่างของเธอ


สำหรับคนที่เป็นหมอแล้วนั้น การให้กำลังคนไข้ถือเป็นเรื่องสำคัญ ที่จะไม่สามารถทอดทิ้งคนไข้ได้เลยแม้แต่คนเดียว การรักษาก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญเช่นกับทำให้คนไข้รู้สึกปลอดภัยก็เป็นอีกหนึ่ง สิ่งที่แพทย์พึงจะทำ
คาร์ล เทนซ์เลอร์ (Carl Tanzler) เขาได้ตกหลุกรักคนไข้ชื่อว่า เฮเลน แต่เมื่อเธอเสียชีวิต เขากลับรู้สึกทุกข์ใจเรื่องราวของเธอยังคงวนเวียนอยู่ในใจของเขาทุกวัน จนทำให้พฤติกรรมของเขาเริ่มเปลี่ยนไป จนทำให้หลายคนรู้สึกว่ายากที่จะเข้าใจในสิ่งที่เข้าเป็น


Carl Tanzler
เทนซ์เลอร์ เกิดในปี 1877 ที่ประเทศเยอรมัน เขาถูกส่งให้ไปอยู่ที่สถานกักกัน ในขณะที่กำลังมีสงครามโลกครั้งที่ 1 หลังจากนั้นเข้าก็ย้ายไปที่สหรัฐอเมริกา ที่รัฐฟลอริด้า และได้งานเป็นช่างเทคนิคเกี่ยวกับคลื่นวิทยุทางการแพทย์ เทนซ์เลอร์เป็นคนโรแมนติก โดยเมื่อตอนเด็ก เขาฝันซ้อนฝันว่า เนื้อคู่ของเขานั้นต้องเป็นผู้หญิงที่มีผมสีเข้มและมีเอกลักษณ์ในตนเอง
เฮเลน
เฮเลน เธอเกิดเมื่อปี พ.ศ. 1909 (ขณะนั้นเทนซ์เลอร์อายุได้ 32 ปี ) เธอถูกวินิจฉัยว่าเป็นวัณโรคในปี 1930 และเทนซ์เลอร์ก็ได้ทำการรักษาเธอ และดูเหมือนว่าเขาจะให้ความสนใจในการรักษาเธอเป็นพิเศษ ถึงกับตั้งเครื่องเอ็กซ์เรย์เอาไว้ที่บ้านของเธอ เพื่อความสะดวกในการรักษา และนั่นเองทำให้เขาเริ่มหลงรักในตัวเฮเลนมากขึ้นเรื่อยๆ
นอกจากการรักษาเขาก็เริ่มที่จะให้ของขวัญแก่
เธอ ท้ายที่สุดมันก็กลายเป็นความรัก แต่มันไม่ใช่ความรักแบบคนทั่วไปแม้เฮเลนจะตายไป แต่ความรักที่เทนซ์เลอร์มีให้ก็ไม่เคยเปลี่ยน
และเฮเลนก็เสียชีวิตลงเพราะวัณโรค 2 ปีหลังจากที่เธอจากไป เทนซ์เลอร์ยังคงไปที่หลุมศพของเธอในทุกๆวัน และเข้าก็ตัดสินใจกระโดดลงไปในหลุมฝังศพและนำร่างกลับมาที่บ้านของเธอ เขาค่อยๆร้อยเชือกเพียงเรียงกระดูกของเธอ และใช้ขี้ผึ้งในการทำผิวหนัง และใส่วิกให้กับเฮเลน หน้าอกของเธอถูกยัดด้วยพรม เพื่อที่จะทำให้ซากศพกลับมาเป็นรูปร่างอีกครั้ง และก็จับเฮเลนใส่เสื้อผ้าเหมือนที่เธอเคยใส่ และเขาก็ฉีดน้ำหอมที่ใบหน้าของเธอเพื่อดับกลิ่น และในที่สุดแล้ว เทนซ์เลอร์ได้นอนบนเตียงเดียวกับซากศพของเฮเลนเป็นเวลากว่า 7 ปี
จนกระทั่งปี 1940 เมื่อน้องสาวของเฮเลนได้ข่าวพี่สาวของเธอกับเทนซ์เลอร์เธอก็ได้มาพบเขาที่บ้านของเทนซ์เลอร์และนั่นเองทำให้เทนซ์เลอร์ต้องโดนจับโดยข้อหานำศพออกมาจากหลุมศพและเคลื่อนย้ายร่าง แต่ดูเหมือนเขาจะพ้นข้อหาในคดีอาญา เขาก็ได้ย้ายไปอยู่อีกที่ในรัฐฟลอริด้าและเขาก็ได้นำภาพ      เฮเลนมาทำเป็นรูปปั้น

รายการบล็อกของฉัน