ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

มัมมี่ลึกลับ San Pedro Mountains Mummy


San Pedro Mountains Mummy
เรื่องราวพิศวงของมัมมี่แห่งเทือกเขา โปโดรเริ่มต้นขึ้นเมื่อคนสำรวจแร่สองคนได้ค้นพบห้องประหลาดในขณะที่พวกเขาระเบิดเพื่อหาทองในเทือกเขาเปโดร ประมาณ 60 กิโลเมตรทางทิศใต้จองแคสเปอร์ ไวโอมิง ห้องดังกล่าวเป็นห้องขนาดเล็กสูงประมาณสูง 4 ฟุต (1.22 เมตร) กว้าง 15 ฟุต (4.57 เมตร) หลังจากเข้าสู่ห้องคนงานเหมืองก็พบสิ่งแปลกประหลาดใจเมื่อเขาพบมัมมี่ผู้ชายตัวเล็กๆ นั่งตั้งฉากกับพื้น
แต่ที่น่าสนใจคือมัมมี่ดังกล่าวมีขนาดเล็กมากมีน้ำหนักเพียง 12 ออนซ์ สูง 7 นิ้ว(สำหรับมันนั่ง) และหากมันยืนจะสูง 14 นิ้ว(0.35 เมตร) เท่านั้น ผิวของมันมีสีน้ำตาลและมีรอยกะโหลกแบน ปากกว้าง ริมผีปากบาง และจมูกแบนใหญ่ ดูแล้วบ่บอกเลยว่ามัมมี่ดังกล่าวอาจไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา

จากการตรวจสอบก็ยิ่งพบเรื่องพิศวงร่างกายของมัมมี่ถูกเก็บเป็นอย่างดี มีการใช้ของเหลวในการรักษาสภาพ นักวิทยาศาสตร์ที่มาจากทั่วประเทศต่างเข้ามาตรวจสอบและหาคำตอบว่ามันคืออะไร ในปี 1950 มีการใช้รังสีเอ็กซ์เรย์ตรวจสอบพบว่ามีโครงกระดูกในมัมมี่ บางส่วนของกระดูกหักรวมทั้งกระดูกไหปลาร้าและกะโหลกศีรษะการบาดเจ็บเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุทำให้เจ้าของมัมมี่ตาย ส่วนร่างก่อนตายของมัมมี่ก็

สันนิษฐานหลากหลาย บางคนบอกว่าเป็นชายอายุ 65 ปี บางคนก็บอกว่าเป็นทารก และปีต่อมามีการพบครั้งที่สองในพื้นที่เดียวกัน เป็นมัมมี่เพศหญิงสูง 4 นิ้ว
(0.10 เมตร)

มีการสันนิษฐานมัมมี่หลากหลายคนพื้นเมืองเชื่อว่ามัมมี่ดังกล่าวคือคนแคระที่พวกเขาเรียกว่า Nimerigar 
ตำนานพื้นเมืองที่กล่าวถึงคนตัวเล็กที่มีความสูงประมาณ 20 นิ้ว ที่พวกเขาเคยอาศัยอยู่เทือกเขาซานเปโดรและต่อสู้กับมนุษย์ด้วยลูกศรอาบยาพิษ
ทำให้เชื่อว่ามัมมี่ดังกล่าวคือคนแคระที่ป่วยหรือมีอายึและถูกฆ่าด้วยพวกเดียวกันเองโดยการเป่าหัวและการค้นพบมัมมี่คนแคระดังกล่าวได้เชื่อมโยงกับสุสานคนแคระหลายแห่งทั่วอเมริกาใต้อีกด้วยทำให้เชื่อกันว่าโลกของเรานั้นมีคนแคระอยู่จริงอย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญบางส่วนเชื่อว่ามัมมี่ดังกล่าวเป็นของปลอมโดยสองคนงานเหมืองเอาศพทารกในโรงพยาบาลมาทำกรรมวิธีเหมือนมัมมี่โบราณเท่านั้นเอง

หากแต่เรื่องราวดังกล่าวไม่ได้รับการพิสูจน์ เนื่องจากมัมมี่ได้หายไปในเพราะการเปลี่ยนมือเจ้าของหลายคน มีการตั้งเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์ หากใครก็ตามที่หามัมมี่ดังกล่าวพบ แต่จนบัดนี้ไม่มีใครพบมัมมี่ที่ว่าได้เลย

รายการบล็อกของฉัน