ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560

ขนลุกรูปปั้นฝังอัฐิคนตายสำนักสงฆ์ร้างอาจารย์ซ่วน


ขนลุก! "รูปปั้นฝังอัฐิคนตาย" 
สำนักสงฆ์ร้างอาจารย์ซ่วน

กลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจในโลกออนไลน์ เมื่อมีการกล่าวถึงสำนักสงฆ์เร้นลับที่รกร้างไร้คนดูแลของ พระอาจารย์ซ่วน ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งชาวบ้านในแถบนั้นต่างสะพรึงกับ "รูปปั้นฝังอัฐิคนตาย" โดยเฉพาะในตอนกลางคืนไม่มีใครกล้าแม้แต่ย่างกรายเข้าไป เพราะกลัวในสิ่งเร้นลับที่มองไม่เห็น

เนื่องจากเป็นสถานที่รกร้างและไม่มีคนดูแล เพราะในอดีตนั้นที่แห่งนี้ ได้เป็นสำนักสงฆ์ของ พระอาจารย์ซ่วน ปัญญาธโร วัดท่าลาดใต้ เกจิดังที่เคยโด่งดังในเรื่องปลัดขิกเมื่อหลายสิบปีก่อน แต่ได้ปล่อยรกร้างเพราะว่าไม่มีคนดูแล 

ภายหลังพระอาจารย์ซ่วนมรณภาพไปเมื่อปี 2536 เหลือทิ้งไว้เพียงรูปปั้นจำนวนมากที่ตั้ง อยู่ภายในพื้นที่เกือบ 2 ไร่ ซึ่งเหมือนรูปปั้นกำลังจ้องมองอยู่ และแววตาคล้ายมีชีวิตมีดวงวิญญาณอยู่ในนั้น

สิ่งที่เป็นที่เป็นจุดสนใจและขนลุกที่สุดก็คือ รูปปั้นแต่ละตัวนั้นจะมีอัฐิคนตายฝังอยู่ ตั้งอยู่นับร้อยที่ สำนักสงฆ์ร้างกลางป่า! ทำให้ชาวบ้านแถบนั้น บางคนไม่กล้าเข้าไปภายในสำนักสงฆ์ดังกล่าว อีกทั้งยังมีพระนอนที่สร้างไม่เสร็จปล่อยทิ้งไว้ ซึ่งมีองค์พระนอนมีพระพุทธรูปปั้นจำนวนมากอยู่ภายใน ซึ่งรายการ The Shock13 OnTour ได้เคยมาถ่ายทำสถานที่ร้างแห่งนี้ด้วยเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา!

ผู้คนไม่สามารถเข้าไปถึงบริเวณดังกล่าวได้ แต่อย่างไรก็ตามผู้คนในชุมชนแห่งนี้ก็อยากจะอนุรักษ์รูปปั้นทั้งหมดเอาไว้ เพื่อเป็นแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ และอยากให้คนรุ่นหลังได้ศึกษาความเป็นมาเป็นไปของสำนักสงฆ์แห่งนี้

โดยในปัจจุบันนี้ ในทุกวันจะมีผู้คนที่ทราบข่าวเดินทางพิสูจน์ เพื่อเข้ามาดูรูปปั้นที่คล้ายมีชีวิตจริงในช่วงตอนกลางวัน แต่ไม่มีใครที่จะกล้าเข้ามาช่วงตอนกลางคืน เพราะต่างหวาดกลัวในสิ่งเร้นลับของที่นี่ ขนาดบรรยากาศตอนกลางวันยังขนลุกขนาดนี้ กลางคืนจะขนาดไหน บรึ๊ย!! หลอนมากจริงๆ
ขนลุก! "รูปปั้นฝังอัฐิคนตาย" สำนักสงฆ์ร้างอาจารย์ซ่วน
คลิกชมคลิป  The Shock13 OnTour Ep14 ตอน สำนักสงฆ์ร้าง

รายการบล็อกของฉัน