ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

ตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพ

ตำนานสยองแห่งเมืองคอน! 
ตำนานสยองแห่งเมืองคอน! บ้านร้างซ่อนศพบ้านเฮี้ยนอันสุดสะพรึง คนข้างบ้านอยู่ไม่ได้
ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ ๔๐ กว่าปี ที่แล้ว บ้านหลังนี้เป็นของครอบครัวนายทหารท่านนึง ในจังหวัดนครศรีฯ อาศัยอยู่ด้วยกัน ๔ คน พ่อ แม่ กับลูกชายอีก ๒ คน แล้วอยู่มาวันนึง นายทหารท่านนั้นกับภรรยาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งคู่ ที่บ้านก็เหลือแค่พี่น้องสองคน เรื่องมันจะดีถ้าสองคนพี่น้องใช้ชีวิตอยู่กันตามปกติ แต่ไม่ใช่อย่างงั้น 

สองพี่น้องทะเลาะกันบ่อยครั้งเรื่องสมบัติ จนกระทั้งเกิดเหตุฆ่ากันตาย 
(ไม่ทราบว่าพี่ฆ่าน้อง หรือน้องฆ่าพี่)
แล้วอำพรางศพไว้ในบ้าน ทำให้ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว จนเพื่อนบ้านมาทักเพราะคิดว่าอาจจะเป็นแค่หนูตาย แต่เจ้าของบ้านก็ไม่จัดการเรื่องกลิ่น จนเพื่อนบ้านแจ้งความให้ตำรวจเข้าไปดู ก็พบศพผู้ชายนอนอยู่ในห้องน้ำ สภาพศพมีน้ำเหลืองไหลเยิ้ม และหนอนไชตามลำตัว บริเวณศรีษะโดนตีด้วยของแข็งจนกระโหลกยุบ ส่วนคนที่ก่อเหตุ ก็ถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดี หลังจากนั้นก็ไม่มีใครมาอยู่บ้านหลังนี้อีกเลย ทิ้งร้างไว้จนถึงปัจจุบัน อย่างที่เห็น

เรื่องราวความหลอนเริ่มต้นขึ้นเมื่อมีกลุ่มวัยรุ่น ๔-๕ คน เข้าไปลองของในบ้าน แล้วเจอทั้งผีผู้ชาย และผีผู้หญิงใส่ชุดไทยโบราณ หลอกหลอนวิ่งหนีกันบ้านแทบแตก หลังจากวันนั้น จากแค่บ้านร้างที่ประวัติฆาตกรรม (ซึ่งปกติก็ไม่ค่อยมีใครอยากผ่านอยู่แล้วถ้าไม่จำเป็น) ได้กลายเป็นบ้านเฮี้ยน ใครที่ผ่านไปผ่านมาหน้าบ้านนั้นโดนหลอกทุกคน บ้างก็ว่าเห็นผีผู้ชายออกมายืนชี้อยู่ที่รั้วหน้าบ้าน บ้างก็ว่าเห็นผู้หญิงชุดไทยออกมาเดินอยู่ตรงระเบียงชั้น ๒ จนไม่มีใครกล้าผ่านไปผ่านมาทางนั้นตอนกลางคืนอีกเลยถ้าไม่จำเป็น

แม้แต่เพื่อนบ้านที่อยู่กำแพงติดกันก็ยังทนไม่ไหว เดือดร้อนต้องไปหาหมอผีมาทำพิธีสะกดวิญญาณในบ้าน เพื่อไม่ให้ผีออกมาหลอกใครได้อีก แต่ถึงจะสะกดวิญญาณไว้แล้ว แต่เพื่อนบ้านและบริเวณใกล้เคียงก็ยังได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาจากบ้านหลังนี้เป็นประจำ แต่ด้วยความเคยชินเขาก็ใช้ชีวิตอยู่กันตามปกติ แต่จะไม่เปิดหน้าต่างบ้านที่อยู่ฝั่งเดียวกับบ้านร้างเลย

รายการบล็อกของฉัน