ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

เสียงข่วนจากช่องเก็บศพ


ในปี 2014 ชายวัย 24 ชาวเคนย่าพยายามฆ่าตัวตายหลังจากทะเลาะกับพ่อด้วยการกินยาเกินขนาด ภายหลังจึงถูกส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษา แต่ในที่สุดหมอก็ช่วยชีวิตเขาไม่ได้และนำศพเขาไปเก็บไว้ที่ห้องดับจิต


    ระหว่างที่ศพเขาอยู่ในห้องดับจิตเพื่อรอการใส่ฟอร์มาลีนนั้น วันหนึ่งเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงแปลกๆ มาจากด้านในของช่องเก็บศพในห้องดับจิต (ฟังแล้วน่ากลัวอะ ขนลุกเลย 555) เป็นเสียงข่วนเหมือนใครสักคนพยายามจะออกมา..


ซึ่งใครคนนั้นก็คือศพไม่ใช่เหรอ!? เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเปิดออกมาดูก็พบกับชายชาวเคนย่าคนนี้ที่ฟื้นขึ้นมาจากการเสียชีวิต เขาเลยถูกส่งไปรักษาอย่างทันที และหมอให้สัมภาษณ์ว่าบางครั้งที่มีคนพยายามฆ่าตัวตายโดยการกินยาเกินขนาดอาจทำให้ร่างกายและสมองช็อคจนเหมือนเสียชีวิตได้เช่นกัน


    อ่านแล้วก็น่ากลัวเหมือนกันนะคะ แต่ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ ถึงแม้ว่าเรื่องราวจะดูงงๆ หน่อยและบางคนในครอบครัวผู้ตายอาจจะปรับอารมณ์ไม่ทันเพราะเพิ่งจะเศร้าไปหมาดๆ และตอนหลังก็ฟื้นขึ้นมาซะงั้น แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ใครคนหนึ่งได้กลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัวได้อีกครั้ง

รายการบล็อกของฉัน