ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

คดีปริศนาเมื่อมัมมี่ที่ใช้ประกอบฉากถ่ายละครกลับกลายเป็นศพมนุษย์ของจริง

🔏คดีปริศนา! เมื่อมัมมี่ที่ใช้ประกอบฉากถ่ายละครกลับกลายเป็นศพมนุษย์ของจริง  
ย้อนกลับไปในปี 1976 กองถ่ายซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง “The Six Million Dollar Man” ยกกองถ่ายกันไปถ่ายทำฉากหนึ่งภายในบ้านผีสิงของสวนสนุก เดอะ ไพค์ (The Pike) ที่ตั้งอยู่บนชายหาดลองบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยทางทีมงานได้เคลื่อนย้ายอุปกรณ์บางส่วนภายในบ้านผีสิงออก 
เพื่อเตรียมสถานที่สำหรับถ่ายทำ และการเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ในวันนั้น ก็ทำให้ความลับที่ถูกปิดบังมาอย่างยาวนานถูกเปิดเผย

เมื่อมัมมี่ที่เอาไว้แขวนโชว์นักท่องเที่ยว เกิดแตกหักได้รับความเสียหายขณะทำการเคลื่อนย้าย เมื่อพิจารณาดูดีๆ กลับพบว่านี่คือชิ้นส่วนของมนุษย์ ไม่ใช่มัมมี่ปลอมอย่างที่หลายคนเข้าใจแต่อย่างใด ร่างของมัมมี่ปริศนานี้ถูกส่งต่อให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการสืบสวนอย่างรวดเร็ว โดยเจ้าหน้าที่พบว่าร่างของมันมีที่พบนั้นเป็นผู้ชาย มีร่องรอยของกระสุนอยู่ที่หน้าอก คาดว่าชายคนนี้น่าจะถูกฆาตกรรมอำพรางด้วยการทำให้เป็นมัมมี่

หลังจากเจ้าหน้าที่ใช้เวลาสืบค้นความจริงอยู่นาน ก็ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลที่ช่วยยืนยันตัวตนที่แท้จริงของชายคนนี้ จากเบาะแสของอดีตพนักงานที่เคยทำงานในสวนสนุกเดอะ ไพค์ ผู้ให้เบาะแสบอกเล่าเรื่องราวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ร่างของมัมมี่ปริศนาถูกนำมาแสดงโชว์ตั้งแต่ปี 1920 โดยถูกซื้อต่อจากสัปเหร่อคนหนึ่ง มันเป็นร่างของชายที่มีชื่อว่า เอลเมอร์ แมคเคอร์ดี 
(Elmer McCurdy) อาชญากรชื่อดังกระฉ่อน ที่ก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์สินของชาวบ้าน รวมถึงการปล้นธนาคารในช่วงปี 1911 ก่อนที่เขาจะพลาดท่าถูกกลุ่มชาวบ้านใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายในที่สุด

หลังเสียชีวิตร่างของเอลเมอร์ แมคเคอร์ดี้
ถูกเก็บไว้ในสุสานแห่งหนึ่งเพื่อรอให้ญาติมารับศพ แต่จนแล้วจนเล่าก็ไม่มีใครมาติดต่อขอรับศพเสียที จึงทำให้โจเซฟ แอล. จอห์นสัน (Joseph L. Johnson) สัปเหร่อที่ทำหน้าที่ดูแลจัดการศพ ตัดสินใจเปลี่ยนร่างของเอลเมอร์ แมคเคอร์ดี้ให้กลายเป็นมัมมี่ แล้วนำร่างของเขาออกไปตระเวนโชว์หารายได้ และถูกขายให้กับสวนสนุกเดอะไพค์ เพื่อนำมาแสดงโชว์ในบ้านผีสิง โดยที่หลายคนไม่รู้ว่านี่คือมัมมี่ของจริง ไม่ใช่ของปลอมอย่างที่หลายคนเข้าใจ

และเมื่อเจ้าหน้าที่ค้นหาข้อมูลของเอลเมอร์ แมคเคอร์ดี้ ก็พบว่ามีตัวตนอยู่จริง และหายตัวไปในช่วงเวลาดังกล่าวจริงๆเสียด้วย แต่กว่าที่เจ้าหน้าที่จะรู้เรื่องราวทั้งหมด ก็ไม่สามารถติดตามใครมาดำเนินคดีได้อีกแล้ว เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนานแล้ว แถมยังไม่มีหลักฐานยืนยันใดๆ นอกจากคำบอกเล่าของอดีตพนักงานสวนสนุก และแล้วร่างของเอลเมอร์ก็ถูกฝังตามพิธีทางศาสนาในสุสานซัมมิท วิว ซีเมนเทรี (Summit View Cemetery) รัฐโอคลาโฮมา ในเดือนเมษายน ปี 1977 เป็นอันสิ้นสุดเรื่องราวปริศนาทั้งหมด..

รายการบล็อกของฉัน