ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

มากกว่าคำว่าหลอนHovrinskaya โรงพยาบาลร้างที่ได้ชื่อว่าทั้งน่ากลัวและอันตรายที่สุดในรัสเซีย

มากกว่าคำว่าหลอน! ‘Hovrinskaya’ 
โรงพยาบาลร้างที่ได้ชื่อว่าทั้งน่ากลัวและอันตรายที่สุดในรัสเซีย

Custom Search
Hovrinskaya คือชื่อของโรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เริ่มก่อสร้างตั้งแต่ปี 1980 ก่อนที่จะยุติการก่อสร้างในปี 1985 ตัวอาคารเป็นตึกที่มีความสูง 10 ชั้น โดยมีห้องพักที่สามารถรองรับผู้คนได้มากถึง 1,300 คน ซึ่งหากแผนการก่อสร้างไม่ระงับลงไปเสียก่อน โรงพยาบาล Hovrinskaya ก็จะกลายเป็นโรงพยาบาลที่มีความทันสมัยมากที่สุดในช่วงเวลานั้น

ไม่มีใครรู้ว่าสาเหตุของการยุติการก่อสร้างโรงพยาบาลเป็นเพราะอะไร แต่ในระหว่างการก่อสร้างมีคนงานจำนวนไม่น้อยที่ต้อง
เสียชีวิตลงอย่างปริศนา ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการก่อสร้าง หรือกระทั่งการฆ่าตัวตายของคนงาน โดยชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลระบุว่า “ในอดีตที่ดินบริเวณนี้เคยเป็นสุสานเก่าแก่ของรัสเซียมาก่อน และมีความเป็นไปได้สูงที่โรงพยาบาลจะถูกสร้างขึ้นมาโดยที่ไม่มีการทำพิธีกรรมใด และมันอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ลึกลับขึ้น”

แต่ใช่ว่าหลังจากที่โรงพยาบาลถูกทิ้งร้างที่นี่จะถูกปล่อยให้ว่างเปล่าแต่อย่างใด เนื่องจากมีกลุ่มคนจำนวนมากพยายามแวะเวียนเข้ามาสัมผัสความสยองภายในสถานที่แห่งนี้ และหลายคนก็ต่างเชื่อว่าที่นี่มีดวงวิญญาณสิงสถิตอยู่จริงๆ เพราะไม่ว่าใครไปใครมาก็ต่างเจอดีกันแทบทุกราย เท่านั้นไม่พอที่นี่ยังเป็นสถานที่ที่กลุ่มผู้นำในลัทธิต่างๆ มาทำพิธีกรรมบูชายัญอยู่เป็นประจำ โดยหากนักท่องเที่ยวคนใดเดินไม่ระมัดระวังก็อาจเผลอไปเหยียบเข้ากับซากสัตว์ที่ตายแล้วได้ ว่ากันว่าในอดีตพิธีกรรมบูชายัญไม่ได้เกิดขึ้นกับสัตว์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มีมนุษย์หลายชีวิตถูกนำมาเซ่นสังเวยวิญญาณที่นี่อีกด้วย
โดยนอกจากโรงพยาบาล Hovrinskaya จะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงพยาบาลร้างที่น่ากลัวที่สุดในประเทศรัสเซียแล้ว หลายคนยังยกตำแหน่งให้มันเป็นสถานที่ที่อันตรายที่สุดแห่งหนึ่งอีกด้วย เนื่องจากมีเหตุจี้ปล้นผู้กล้าท้าลองดี รวมไปถึงการนำศพที่ถูกฆาตกรรมจากที่อื่นหรือบางรายถูกฆาตกรรมที่นี่มาซ่อนอำพรางไว้เป็นจำนวนมาก เอาเป็นว่าหากใครมาลองของที่นี่อาจไม่ได้เจอผีเพียงอย่างเดียว หากโชคร้ายอาจถูกกลุ่มมิจฉาชีพดักปล้น หรือไม่ก็อาจจะถูกฆาตกรรมอำพรางก็เป็นได้

รายการบล็อกของฉัน