ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

5ปริศนาแห่งความตาย

💀ปริศนาแห่งความตาย! 5 ความตายที่ทำตำรวจงงเป็น
ไก่ตาแตกไม่รู้จะสืบยังไง ข้อ 2 นึกว่าหนังสยองขวัญ 10 กว่าปีที่ผ่านมาโลกของเราพัฒนาไปได้อย่างกว้างไกลไม่ว่าจะเป็น การสื่อสาร การคมนาคม หรือแม้กระทั่งวิทยาศาสตร์ที่สามารถตรวจสอบได้ว่าเรามีพ่อแม่เป็นใครจากการพิสูจน์ DNA แต่ยังมีอีกหลายอย่างในโลกใบนี้ที่พวกเรายังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าสาเหตุมันมาจากอะไร วันนี้เรามี 5 การตายเหนือธรรมชาติที่ไม่อาจพิสูจน์ได้ว่ามันเกิดขึ้นจากอะไร
ค้นหา
Custom Search

1️⃣.Zigmund Adamski ในปี 1980 ในประเทศโปแลนด์ มีการตายของชายที่ชื่อว่า Zigmund Adamski เขาได้หายตัวไป 5 วัน หลังจากนั้นก็พบศพของเขาบนกองถ่านหิน ที่รอบคอและไหล่ของเขาเต็มไปด้วยรอยไหม้ และมีขี้ผึ้งปริศนาอยู่บริเวณรอบคอของเขา...
ซึ่งนักนิติวิทยาศาสตร์ไม่สามารถระบุได้ว่าขี้ผึ้งกับรอยไหม้ที่พบเกี่ยวข้องกันอย่างไร และ 6 เดือนให้หลังตำรวจผู้ที่ซึ่งไปพิสูจน์ศพของเขา ก็เกิดเพี้ยน อ้างว่าตนเองถูกลักพาตัวไปโดย UFO ถึง 15 นาที

2️⃣. Christopher Case กับคำสาปของแม่มด เขาเชื่อว่าตนเองนั้นได้เดทกับแม่มด แต่สุดท้ายเขาเองที่เทหญิงคนดังกล่าวและได้บอกเพื่อนๆ ว่าตนเองถูกสาป
หลังจากนั้นไม่นานเขาก็กลายเป็นศพอยู่ในห้องน้ำของบ้านตัวเอง โดยสาเหตุการตายคือจมน้ำ แต่ในอ่างนั้นกลับไม่มีน้ำเลยสักหยด แถมท่าทางตอนตายก็อยู่ในท่าสวดมนต์ภาวนาเสียด้วย

3️⃣.ในปี 1938 Carl Pruitt เขาพบภรรยาเป็นชู้กับชายอื่น จึงใช้โซ่
รัดคอภรรยาจนตายและฆ่าตัวตายตามไปด้วย ต่อมาก็มีการตายแปลกๆ เกิดขึ้นกับคนที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้น เช่น เด็กคนหนึ่งนำหินไปปาที่หลุมศพของ Carl และครอบครัวของเด็กคนนั้นถูกราวตากผ้ารัดคอตายอย่างไม่ทราบสาเหตุ ส่วนตัวเด็กเองก็ตายจากการถูกโซ่จักรยานรัดคอ

4️⃣. ในปี 2009 The Jamison Family ได้หายตัวไปหลังจากไปดูที่ดิน หลังจากวันนั้น 4 ปี ศพของทั้งสามถูกพบนอนคว่ำอยู่บนถนน โดยห่างจากจุดที่พวกเขาจอดรถถึง 3 ไมล์ และไม่มีร่องรอยใดบ่งชี้ว่าพวกเขาตายได้อย่างไร

5️⃣. ชายปริศนากับอวัยวะภายในที่หายไป ในปี 1994 ที่ประเทศบราซิลพบศพชายคนหนึ่งได้ถูกเอาอวัยวะภายในออกไปจนหมด...
ตามบนร่างกายของเขานั้น มีรูอยู่แค่จุดที่หน้าอก และอวัยวะภายนอกบางส่วนก็ขาดหายไปเช่น หู ตา มือข้างซ้าย
เรียบเรียง: Spo

รายการบล็อกของฉัน