ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

Sad Satan เกมประหลาดชวนขนลุกที่เหมือนสร้างขึ้นมาโดยปีศาจแท้ๆ

ค้นหา
Custom Search
สุดลึกลับ! ‘Sad Satan’ เกมประหลาดชวนขนลุกที่เหมือนสร้างขึ้นมาโดยปีศาจแท้ๆ
ในเดือนมิถุนายน ค.ศ.2015 
แชแนลยูทูบนามว่า 
“Obscure Horror Corner” 
ได้อัพโหลดคลิปแคสเกมลงบน
แชแนลของตนเอง โดยตั้งชื่อคลิปว่า “Sad Satan – Deep Web Horror Game” จากนั้นก็นำเรื่องราวไปตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ kotaku.com โดยเล่าถึงที่มาของเกมสุดแสนประหลาดนี้ให้กับสมาชิกคนอื่นๆ ฟัง โดยชายเจ้าของแชแนลที่เรียกตนเองว่า “เจมี่” ได้เล่าว่าเขาได้รับลิงค์โหลดเกมมาจากเพื่อนทางอินเทอร์เน็ตคนหนึ่งที่มีนามแฝงว่า “ZK” โดยเพื่อนคนนี้ได้อธิบายสั้นๆ ว่าไปพบเกมนี้มาจากเว็บไซต์ใต้ดินแห่งหนึ่งโดยบังเอิญและอยากให้เจมี่ได้ลองเล่นดู...

หลังจากทำการดาวน์โหลดและติดตั้งเรียบร้อย เจมี่ก็พบว่า Sad Satan – Deep Web Horror Game เป็นเกมที่ “แปลก” จนเกินไป ตัวเกมนั้นไม่มีอะไรให้ทำมากไปกว่าการเดินเพียงอย่างเดียว ซึ่งเป็นการเดินที่ดูเหมือนว่าจะไร้จุดหมาย เพราะภายในเกมนั้นไม่มีคำอธิบายใดๆ ไม่มีเควสท์หรือภารกิจหรือปริศนาใดๆ ให้แก้ไข ไม่มีศัตรูให้ฆ่าหรือให้วิ่งหนี เรียกได้ว่ามันเป็นเกมที่ทำขึ้นมาเพื่อให้เดินในฉากที่ดูเหมือนว่าจะเป็นเขาวงกตเพียงอย่างเดียว

แต่นั่นก็ยังแปลกไม่พอ สิ่งที่ทำให้บรรยากาศเกมดูขนลุกนอกจากการที่ไม่มีการบอกใบ้ใดๆ นั้นก็คือเสียงประกอบของเกมที่นอกจากเสียงเท้าของเราแล้ว ก็เป็นการเสียงบรรยากาศ เสียงพูด เสียงเพลงที่นำมาดัดแปลงให้มันดูประหลาดจนเป็นเสียงที่ชวนขนลุกไม่น้อย ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกมยังปรากฏสิ่งแปลกๆ ที่กะพริบขึ้นมาแทรกให้เห็นเพียงเสี้ยววินาที ซึ่งแต่ละภาพที่โผล่ขึ้นมานั้นก็ล้วนแต่เป็นรูปภาพที่มีประวัติที่ไม่ธรรมดา เช่น ภาพปีศาจบาโฟเมทที่เป็นสัญลักษณ์ของลัทธิบูชาซาตาน หรือภาพของนายซึโตมุ มิยาซากิ ฆาตกรโรคจิตชาวญี่ปุ่นที่ก่อคดีสังหารและกินเนื้อเด็กที่ตนเองฆ่าในช่วงทศวรรษ 1980
นอกจากนี้เมื่อเล่นไปสักพักผู้เล่นก็จะได้เห็นตัวละครในเกมเริ่มโผล่ขึ้นมาให้เห็น ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็ไม่ต่างอะไรกับของประกอบฉากซึ่งโผล่ออกมาเหมือนกับจะบอกว่า พวกเขาติดอยู่ในเขาวงกตแห่งนี้และดิ้นรนที่จะออกไปจนเลิกดิ้นรนและยืนหมดอาลัยตายอยากแล้ว ในบางช่วงบางตอนของเกมนอกจากภาพประหลาดๆ ที่โผล่แทรกขึ้นมาก็ยังมีข้อความที่เขียนด้วยภาษาอังกฤษแทรกด้วยสัญลักษณ์ต่างๆ ซึ่งก็มีผู้ที่ไขปริศนาของข้อความออกมาได้ ทุกข้อความนั้นล้วนแต่มีความหมายในเชิงรุนแรง ไม่ว่าจะเป็น การฝังทั้งเป็น การฆ่าซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือคำว่า “แกคือเหยื่อในบัญชีของฉัน”
เจมี่นั้นลงคลิปทั้งหมด 5 พาร์ท 
ซึ่งรวมเวลาแล้วเขาเล่นไปกว่า 
1 ชั่วโมง และเจมี่ยังบอกอีกว่าที่เขาทนเล่นไปได้เพียงเท่านี้เพราะเขารู้สึกว่าตัวเกมนั้นเริ่มทำอะไรแปลกๆ กับคอมพิวเตอร์ของเขา...
โดยเกมนั้นจะทำการสร้างไฟล์ Notepad ขึ้นมาบนหน้าเดสก์ท็อปเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้เจมี่กังวลว่ามันจะเป็นการแฝงเข้ามาแฮ็กข้อมูลในคอมพิวเตอร์ แต่ไฟล์ Notepad ที่สร้างขึ้นมานั้นก็ไม่ได้มีข้อความใดๆ อยู่ด้านในเลยแม้แต่น้อย
หลังจากที่เรื่องราวนั้นได้แพร่หลายออกไป ก็มีผู้เข้ามาช่วยไขปริศนาเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีการย้อนกลับไปถามยังตัวคนที่นำเรื่องมาเปิดเผย นั่นก็คือเจมี่นั่นเองว่าได้ไฟล์เกมมาจากที่ไหน แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ หนำซ้ำตัวเจมี่เองก็หายไปจากโลกออนไลน์อย่างไร้ร่องรอย ทำให้เรื่องราวของเกม Sad Satan – Deep Web Horror Game...
กลายเป็นปริศนาที่ยังไม่มีใครไขคำตอบ แต่ก็มีผู้ตั้งข้อสันนิษฐานไว้ว่า เกมนี้อาจจะเป็นการทดลองปล่อยของสำหรับผู้ผลิตเกมมือใหม่ซึ่งก็อาจจะเป็นตัวเจมี่เอง หรืออาจจะเป็นการสร้างเรื่องราวขึ้นมาเพื่อให้กลายเป็นตำนานความสยองแห่งโลกอินเทอร์เน็ตให้เล่าขานกันไปถึงเกมที่สร้างโดยปีศาจก็เป็นได้ และถ้าเป็นเช่นนี้จริงๆ หมายความว่าเขาทำสำเร็จลองไปชมดูให้เห็นกับตา

รายการบล็อกของฉัน