ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558

ตำนานรักสุดสยองผองขน !! นอน กับ “ศพเมีย” มากว่า 6ปี

ตำนานรักสุดสยองผองขน !! นอน กับ “ศพเมีย” มากว่า 6 ปี
ผมเคยนำบทความนี้มาลง หนึ่งครั้ง แล้ว แต่ อยากเอามาลงซ้ำอีก เพราะ สิ่งที่นายลี ทำนี้ มันคือความรัก หรือ อะไร ....... เพื่อนๆ เมื่อได้อ่านบทความและชมภาพประกอบคิดกันเอาเองนะครับ
“ Love รัก “ คำสั้นๆ ที่สำหรับบางคน แม้แต่ความตายก็ไม่สามารถพราก เขา จาก เธอ หากคุณเคยกล่าวคำว่า รัก กับใครซักคนคุณสามารถรักใครไม่เสื่อมคลายเหมือน นาย ลี แวน หรือเปล่า???

“ตำนานรัก ลี แวน กับ ภรรยาหุ่นมัมมีกระดาษ” 
ลี แวน ( Le Van ) หนุ่มใหญ่ชาวเวียดนาม อายุ 55 ปี (เมื่อปี 2009)เขารักภรรยาของเขามาก ทุกคืนเขาจะต้องนอนกอดหุ่นผีมัมมีเมียรักไว้ในอ้อมแขนของเขาทุกๆคืน…

ในปี 2003 ภรรยาของเขาเสียชีวิตลง เขาไม่สามารถข่มตาหลับได้อย่างเต็มตา อีกต่อไปเมื่อปราศจากเธออีกต่อไป…เขาจึงใช้วิธีไปนอนบนหลุมศพของเธอแทนกว่า 20 เดือน
แต่เนื่องจากสภาพแวดล้อม สภาพอากาศ ทั้งลม ทั้งฝนทำให้สุขภาพของ ลี เสื่อมโทรมลงจนน่าเป็นห่วงลี จึงมีความคิดว่า…จะขุดอุโมงค์ลงไปเคียงข้างกับเธอเพื่อที่จะได้อยู่ร่วมกับเธออีกครั้ง

เมื่อลูกๆของ ลี ได้ทราบถึง ความคิดอันสุด “ประหลาด” นี้…ลูกๆทั้งหมดก็ทราบดีในรักที่ พ่อ มีต่อ แม่ และทราบดีว่าคงไม่สามารถหยุด ลี ได้ แต่ในที่สุด ลี ก็มีความคิดว่าแทนที่จะนำตัวเขาไปหาเธอ
ทำไมไม่นำ “เธอมาหาเขาแทน” คงดีไม่น้อยลี จึงขุดหลุมศพของ “เมียรัก” และนำโครงกระดูกของเธอขึ้นมาลี ใช้กระดาษแผ่นเล็กและดินเหนียว ห่อร่างเธอไว้แบบ “มัมมี่”ลี สร้าง “หน้ากากกระดาษ”
ครอบหน้าเธอไว้…

หากใครคิดว่า ลี กรุข่าวเพื่ออยากดัง ว่าร่างดังกล่าวเป็นเพียง ตุ๊กตากระดาษ ลีก็พร้อมจะกีดผ่านกระดาษ เพื่อพิสูจน์ ต่อทุกคน

เมื่อฉีกกระดาาออก ก็พบกระดูกท่อนแขนส่วนล่าง ดังรูป

ทุกคืน ลี จะต้องนอนกอดศพ ของ เมียรักที่หุ้มไว้ด้วยกระดาษ และดินเหนียว ปากพร่ำบอกที่รักจ๋าๆพร้อมบรรจงจูปปากหุ่นมัมมี เมียรักก่อนนอนทุกๆคืน

ลูกชาย ก็ยังคงรักแม่ และสามารถนอนกอด ร่างของแม่ได้เช่นกัน

รายการบล็อกของฉัน