ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เรือสำราญ กอสตา กอนกอร์เดียล่ม โศกนาฏกรรมที่ว่ากันว่าเรือลำนี้ต้องคำสาปอาถรรพ์ เรือไททานิก

ย้อนเหตุการณ์! เรือสำราญ ‘กอสตา กอนกอร์เดีย’ ล่ม โศกนาฏกรรมที่ว่ากันว่าเรือลำนี้ต้องคำสาปอาถรรพ์ ‘เรือไททานิก’นี่คือเรื่องราวของ ‘เรือสำราญ’ ลำหนึ่ง ที่อับปางลงกลางทะเลแบบไม่น่าเชื่อ โดยเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับเรือสำราญลำนี้ ทำให้ผู้คนจำนวนมากเชื่อว่า เรือลำนี้อาจเป็นเรือต้อง ‘คำสาป’ หรือไม่แน่นี่อาจจะเป็นแค่เรื่องบังเอิญของช่วงจังหวะเวลาที่ไม่ใครล่วงรู้ได้!
ในคืนวันศุกร์ที่ 13 มกราคม ค.ศ. 2012 ได้เกิดเหตุโศกนาฏกรรมเรือสำราญสัญชาติอิตาลี ชื่อว่า ‘กอสตา กอนกอร์เดีย’ (Costa Concordia) ชนเข้ากับโขดหินโสโครกจนทำให้เรืออับปางลง บริเวณใกล้เกาะกิกลิโอ (Giglio) นอกชายฝั่งของแคว้นทัสกานี (Tuscany) ประเทศอิตาลี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 30 ราย ผู้โดยสารกว่า 4,000 คนหนีตายกันอย่างอลหม่าน แต่ที่น่าแปลกก็คืออุบัติเหตุเรือล่มในครั้งนี้เกิดขึ้นในปีที่ครบรอบ 100 ปี ของเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเรือไททานิกล่มแบบเหลือเชื่อ! โดยเรือไททานิกชนเข้ากับภูเขาน้ำแข็งจนอับปางลงกลางมหาสมุทรแอตแลนติกเมื่อปี ค.ศ. 1912 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1,514 ราย ถือเป็นข่าวโด่งดังที่สุดในช่วงเวลานั้นเลยก็ว่าได้ และมีการนำเอาเรื่องราวของเรือไททานิกไปสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ครองใจคนดูทั่วโลกมาแล้ว

หลังจากผ่านพ้นเหตุการณ์เรือกอสตา กอนกอร์เดียล่มไปเพียงไม่กี่วัน ก็มีผู้โดยสารคนหนึ่งที่อยู่บนเรือสำราญดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยในภายหลังว่า ก่อนที่เรือกอสตา กอนกอร์เดียจะล่มนั้น ได้มีผู้เปิดเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ‘ไททานิก’ ขึ้นมา ราวกับว่าผู้ที่เปิดเพลงนี้รู้อยู่ก่อนแล้วว่าเรือกอสตา กอนกอร์เดียกำลังจะล่มในอีกไม่กี่อึดใจ!
Yannic Sgaga ชาวสวิตเซอร์แลนด์ เขาผู้นี้คือหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุเรือกอสตา กอนกอร์เดียล่ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างชาติชื่อดังว่า ก่อนที่เรือจะล่มนั้น เขากำลังรับประทานอาหารเย็นอยู่กับน้องชายภายในห้องอาหารสุดหรูของเรือ แต่จู่ๆ เพลง ‘My Heart Will Go On’ ที่ขับร้องโดย Céline Dion ก็ดังขึ้น ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ‘ไททานิก’ ที่ออกฉายเมื่อปี ค.ศ. 1997 แต่ยังไม่ทันที่เพลงจะจบ เรือก็ชนเข้ากับกองหินโสโครกและอับปางลงอย่างรวดเร็ว!

Yannic Sgaga ยังเล่าต่ออีกว่า วินาทีที่เรือกอสตา กอนกอร์เดียค่อยๆ จมลงนั้น บทเพลงนี้ก็ยังคงดังก้องอยู่ในหัวของเขาตลอดเวลา ในขณะที่ผู้คนวิ่งหนีตายกันอลหม่าน ราวกับว่าเป็นภาพที่หลุดออกมาจากภาพยนต์เรื่องไททานิกเลยก็ไม่ปาน
เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับเรือกอสตา กอนกอร์เดีย ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เรืออับปางลงในปีที่ครบรอบ 100 ปี ของเรือไททานิก หรือแม้กระทั่งการที่มีผู้ได้ยินเพลงประกอบภาพยนตร์ไททานิกก่อนที่เรือจะล่มนั้น ทำให้มีผู้คนจำนวนมากเชื่อว่า นี่อาจจะเป็นอาถรรพ์ครบรอบ 100 ปีของเหตุการณ์เรือไททานิกล่ม 
ก็เป็นได้…
คลิปประกอบบทความ

รายการบล็อกของฉัน