ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

9 สัญญาณที่บอกว่าคุณจะ เจอผี

🗿9 สัญญาณที่บอกว่าคุณจะ เจอผี 
ประสบการณ์ เจอผี เป็นอะไรที่คนมีไม่อยากเจอ ส่วนคนไม่เจอก็อยากมี แต่ว่าผี…ไม่ใช่อยู่ดีๆ ก็จะโผล่พรวดออกมาจ๊ะเอ๋หรอก(มั้ง)นะ จะไปจะมีปี่มีขลุ่ยเป็นเรื่องเป็นราว ถ้าอยากรู้ว่า เขากำลังจะมา มีสัญญาณเตือนอะไรก่อนหน้าลองมาดูกัน
Custom Search
เรื่องที่คุณอาจสนใจ: เรื่องอาถรรพ์ที่เคยเกิดในศุกร์ 13, พิธีศพสุดแปลก ที่เกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้!, 10 เรื่องหลอนในสถานศึกษา, ตำนานอาถรรพ์แยกราชประสงค์
1. กลิ่นมาดามหอมชื่นใจ
การได้กลิ่นแปลกในที่ๆไม่ควรมีกลิ่นนั้นๆอยู่ เช่น อาบน้ำอยู่ดีๆกลิ่นธูปก็ลอยมาทั้งๆที่ฟองยาสระผมเต็มหัวอยู่มันก็่น่าคิด หรือกำลังดูหนังในโรงอยู่เพลินๆก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงโชยมาโดยที่หาต้นตอที่มาไม่เจอ อะไรประมาณนี้ กลิ่นส่วนมากที่เป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะกับบ้านเราคงจะเป็น กลิ่นธูป กลิ่นน้ำอบน้ำปรุง หรือถ้าฮาร์ดคอร์ขึ้นมาอีกหน่อยก็คงเป็นกลิ่นเหม็นเน่านี่ล่ะนะ
2. ส่งเสียงเรียกขวัญ
ไม่ว่าจะเป็นเสียงเครื่องดนตรีไทยที่ลอยมายามวิกาล(ถ้าข้างบ้านมีโรงลิเกก็แล้วไป) เสียงเรียกชื่อแบบไม่ที่มา หรือจะเป็นเสียงคราง เสียงร้องไห้ ร้องโหยหวนใดๆ ก็ตามแต่ หรือแม้กระทั่งเสียงกุกกักแปลกๆ ที่ดังมาจากห้องน้ำบ้าง หรือชั้นล่างของบ้านทั้งๆที่ไม่มีคนอยู่บ้าง ถ้าใจกล้าจะลองลงไปดูก็ไม่ว่ากัน
3. เห็นอะไรวูบวาบ แวบวับ
หลายคนที่มีประสบการณ์ เจอผี มากก่อนมักจะบอกว่า เห็นเป็นเงาดำๆ รูปร่างคน สูงใหญ่ ผู้หญิงบ้าง ผู้ชายบ้่างก็แล้วแต่คนไป หรือบางคนอาจจะเห็นเป็นเงาดำๆเคลื่อนไหวอยู่แวบๆ ที่หางตา พอหันไปกลับไม่มีอะไร ถ้าเจอแบบนี้ต้องถามตัวเองก่อนนะว่าไม่ได้ง่วงนอนจนตาฝาดไป
4. ขนแขนสแตนอัพ
จริงๆแล้วไม่ได้เจาะจงเฉพาะขนแขนหรอก จะขนขา ขนหัว ถ้าถึงเวลาที่เขาจะมามันก็ลุกด้วยกันทั้งนั้นแหละ ถ้าไม่ได้ปวดหนักขนแขนมันตั้งของมันเองซะอย่างนั้น ก็ลองไปหาเสื้อผ้าอุ่นๆ มาใส่ หรือหาผ้ามาห่นนะ เพราะนั่นคุณอาจจะกำลังหนาวอยู่ก็เป็นได้ ทำตลกไปแต่เรื่องขนลุกนี่ถ้าอยู่ในสถานที่ที่ใช่ นั่นแปลว่าเขาอาจกำลังเดินผ่านคุณไปก็เป็นได้
5. ขอสัมผัสได้ไหมจ๊ะ
เป็นความรู้สึกแบบ เฮ้ย! มีคนมาจับแขน มีใครไม่รู้มาจับไหล่ รู้สึกมีมือ(มั้ง)มาจับที่ขา ทั้งๆที่ก็อยู่คนเดียว ณ จุดๆนั้น หรือดีไม่ดีมาแตะแขนแตะขาเบาๆ แต่จริงๆ แล้วเขาอาจจะนอนแพลงกิ้งอยู่บนตัวเราก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ถ้านอนอยู่อยากจะลืมตาดู… ก็เชิญตามสบาย

6. ลมพัดตึง
ลมพัดตึ้งๆๆๆก้ำภูกระดึงเขตเมืองเลย..กลับมาเข้าเรื่องเถอะ! ว่ากันว่าดวงวิญญาณนั้นเป็นธาตุลม ดังนั้นแล้วเวลาพวกเขาไปไหนมาไหนมักจะทำให้บรรยากาศในนั้นแปลกไปอย่างชัดเจน ซึ่งนี่อาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้คุณรู้สึกหนาวเย็นยะเยือกแบบแปลกๆเวลาที่พวกเขาเดินผ่านไปก็เป็นได้นะ
7. สายตาคู่นั้น
อยู่ดีๆก็รู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างกำลังจับจ้องมาอยู่ตลอดเวลา รู้สึกเหมือนว่าในที่แห่งนี้ไม่ได้มีเราอยู่เพียงลำพัง แต่พอหันหรือจ้องมองไป เฮ้ย! เราอยู่คนเดียวนี่หว่า อาการแบบนี้ถ้าไม่เจอกับตัวจะรู้เลยว่ามันหลอนขนาดไหน
8. ไฟดับแบบฉับพลัน
ถ้าไม่ได้ลืมจ่ายค่าไฟ หรือไม่มีใครไปยุ่งอะไรกับสวิตช์ไฟ แล้วเกิดเหตุการณ์ชวนหลอนแบบนี้ขึ้นมันก็น่าคิดนะ ว่ากันว่าดวงวิญญาณคือ พลังงานรูปแบบหนึ่ง ซึ่งอาจจะมีผลต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ ข้อนี้รวมไปถึงเหตุการณ์ประหลาดๆ ทั้ง โทรทัศน์เปิดปิด หรือเปลี่ยนช่องเองได้(โดยที่ไม่มีใครนั่งทับรีโมต) อะไรทำนองนี้ด้วย
9. มาแบบตึ่งโป๊ะ
นึกจะมาก็มา…นึกจะไปก็ไป ไม่ส่งเสียงส่งสัญญาณใดๆให้ได้รู้ว่า เราจะเจอกันแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้รวบรวมสติแล้วจะทำอะไรก็ทำนะ จะสวมสปิริตยูเซน โบลต์ แล้วโกยแน่บ หรือจะใจกล้าขอเลขสวยงวดหน้าก็เอาตามที่สบายใจเลยแล้วกัน

เป็นยังไงเคยโดนกันไปกี่ข้อ? แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อส่วนบุคคลนะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านก็แล้วกันเนอะ

รายการบล็อกของฉัน