ค้นหา

ที่นี่มีผี..รวมเรื่องลึกลับสยองขวัญสั่นประสาทตาเหลือกตากลับ
บางทีก็น่ากลัวบางทีก็ไม่น่ากลัวรวมๆกันไป
ที่นี่เปิด รับทุกอย่างที่เกี่ยวกับผีๆวิญญาณ
ท่านใดชอบเรื่องผีหรือมีคลิปผีถ่ายติดวิญญาณ.. น่าสนใจ..
ติดต่อส่งตั้งกระทู้มาที่ ghost-in-manman ด้านข้างครับ
แนะนำข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมเชิญได้ครับ
ดูเว็บ ghost-in-manman แล้วหาความรู้เพิ่มเติม..ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ครับ
สุดท้ายขอขอบคุณเพื่อนๆที่ให้ความสนใจและ ให้ข้อมูลเรื่องน่ากลัวๆเรื่องประสบการณ์ทางวิญญาณ มาทางเราจะนำมาลงให้อ่านกันในครั้งต่อไปนะครับ.....
อย่าลืมดูเว็บ ghost-in-manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ศาสตราจารย์ด้านฟิสิกส์ของฮาร์วาร์ด มหาวิทยาลัยอันดับ 2 ของโลก เชื่อว่าเขาและทีมงานได้ค้นพบชิ้นส่วนของเทคโนโลยีเอเลี่ยนที่ตกในมหาสมุทรแปซิฟิก เ


ศาสตราจารย์ด้านฟิสิกส์ของฮาร์วาร์ด มหาวิทยาลัยอันดับ 2 ของโลก เชื่อว่าเขาและทีมงานได้ค้นพบชิ้นส่วนของเทคโนโลยีเอเลี่ยนที่ตกในมหาสมุทรแปซิฟิก เป็นลูกโลหะกลม ๆ กว่า 50 ชิ้น แต่ผู้เชี่ยวชาญคนอื่นยังไม่แน่ใจ

ที่ศาสตราจารย์จาก
มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดไปค้นพบเจอชิ้นวัตถุแปลกประหลาด ที่คิดว่ามันเป็นของเอเลี่ยนตกอยู่กลางทะเลลักษณะ
ก้อนกลมๆเท่าขี้แมว  แต่มันก็เป็นสิ่งลึกลับดำมืดที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าวัตถุเหล่านั้นที่ตกลงมามันเป็นของเอเลี่ยนจริงหรือไม่รึว่าอาจจะเป็นขี้ของมนุษย์ต่างดาวกันแน่


ศาสตราจารย์ด้านฟิสิกส์ของฮาร์วาร์ด มหาวิทยาลัยอันดับ 2 ของโลก เชื่อว่าเขาและทีมงานได้ค้นพบชิ้นส่วนของเทคโนโลยีเอเลี่ยนที่ตกในมหาสมุทรแปซิฟิก เป็นลูกโลหะกลม ๆ กว่า 50 ชิ้น แต่ผู้เชี่ยวชาญคนอื่นยังไม่แน่ใจ

เรื่องมันเริ่มขึ้นในปี 2014 เมื่อ NASA ตรวจพบวัตถุหนึ่งที่กำลังตกด้วยความเร็วมากกว่า 177,000 กม./ชม. และสร้างแสงส่องสว่างไปทั่วท้องฟ้าเหนือปาปัวนิวกินี อุกกาบาตได้ตกลงในมหาสมุทรแปซิฟิกนอกชายฝั่งประมาณ 85 กิโลเมตร

อุกกาบาตลูกนั้นถูกตั้งชื่อโดย NASA ว่า CNEOS 20140108 หรือ IM1 (Interstellar Meteor 1) นักวิทยาศาสตร์ส่วนใหญ่เชื่อว่ามันคืออุกกาบาตทั่วไปไม่มีอะไรแปลกประหลาด แต่ Avi Loeb นักฟิสิกส์ดาราศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดเชื่อว่ามันไม่ใช่สิ่งธรรมดา

เขาและทีมงานยืนยันด้วยความมั่นใจ 99.999% ว่าวัตถุดังกล่าวมาจากระบบดวงดาวอื่น หรือพูดง่าย ๆ ว่าเป็นของเอเลี่ยน จากนั้นพวกเขาก็ออกทะเลเพื่อไปตามหามันด้วยการติดตัวเลื่อนที่เป็นแม่เหล็กแล้วดูว่ามันดูดอะไรติดขึ้นมาบ้าง นั่นคือตอนที่พวกเขาพบลูกกลม ๆ หลายสิบลูก

“นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในอาชีพนักวิทยาศาสตร์ของฉัน” Loeb กล่าว “พวกมันมีสีทอง น้ำเงิน น้ำตาล และบางส่วนก็มีลักษณะคล้ายโลกขนาดจิ๋ว” 

การวิเคราะห์องค์ประกอบพบว่าลูกกลมเล็ก ๆ เหล่านั้นมีเหล็ก 84% ซิลิกอน 8% แมกนีเซียม 4% และไททาเนียม 2% มีขนาดเล็กกว่ามิลลิเมตร Loeb กล่าว เสริมว่าพวกมันมีความแข็งแรงกว่าหินอวกาศทั้งหมดที่เคยเจอมารวมถึงความเร็วที่พวกเขาคำนวณ 

“เป็นไปได้ว่าอาจเป็นยานอวกาศจากอารยธรรมอื่น หรือเทคโนโลยีบางอย่าง” Loeb บอก เขาเปรียบเทียบมันเหมือนกับยานวอยเอจเจอร์ (Voyager) ทั้ง 1 และ 2 ที่ NASA ปล่อยออกไปโดยมีบันทึกเกี่ยวกับโลกของเราติดไปด้วย ซึ่งตอนนี้ออกนอกระบบสุริยะไปแล้ว


เขาอธิบายว่าสิ่งนี้ถูกปล่อยออกจากดาวเอเลี่ยนแล้วชนเข้ากับดาวเคราะห์ดวงอื่นที่ห่างออกไป พวกมันจะกลายเป็นดาวตกหรืออุกกาบาตที่เคลื่อนที่เร็วกว่าปกติ เช่นลูกกลม ๆ เหล่านี้ เขาคิดว่ายังมีเศษซากที่ต้องหาอีกมาก และมันอาจนำไปสู่การค้นพบที่ใหญ่กว่า 

ยังไงก็ตาม นักวิทยาศาสตร์คนอื่น ๆ ไม่ค่อยแน่ใจ ผู้เชี่ยวชาญบางคนคิดว่าลูกกลม ๆ นี้อาจไม่เกี่ยวข้องกับอุกกาบาตที่ตกเมื่อปี 2014 เลยด้วยซ้ำ 

ถ้ามันมาจากเอเลี่ยนจริง “นั่นจะเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมมาก” Peter Brown ผู้เชี่ยวชาญด้านอุกกาบาตจากมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ออนแทรีโอ ในแคนาดา บอก “แต่ผมไม่เห็นหลักฐานใด ๆ ที่จำเป็นต้องสนับสนุนให้คนอื่น ๆ เชื่อ” 

รายการบล็อกของฉัน